VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp trận bóng đá Việt Nam – Malaysia ở đâu?

Nếu muốn đứng đầu bảng A, đội tuyển Việt Nam buộc phải có được chiến thắng trong trận quyết đấu với Malaysia 19h30 tối nay, ngày 16/11. Trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6,;VTV6 HD, K+, Bóng đá TV, VTC3 và THVL2HD. Nhưng nếu không có tivi, bạn có thể xem trực tiếp trận đấu này trên mạng theo cách sau đây.

 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra vào 19h30 ngày 16/11

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở AFF Suzuki Cup 2018 được phát sóng trực tuyến trên kênh VTV6, bạn đọc có thể truy cập kênh VTV6 tại vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem trực tiếp trận đấu này trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android, hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOSAndroid), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOSAndroid). Hoặc chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên kênh Bóng đá TV, bạn tải về ứng dụng Onme (phiên bản iOSAndroid), hoặc ứng dụng On Sports (phiên bản iOSAndroid).

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của các kênh THVL có địa chỉ ở đây, ngoài ra bạn có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (trên iOSAndroid).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

 

Với tương quan lực lượng ở bảng A, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình tối nay có ý nghĩa quan trọng đến việc xác định cái tên sẽ đứng đầu bảng A. Malaysia hành quân đến Hà Nội với lưng vốn là 2 chiến thắng trước hai đội bóng được đánh giá yếu hơn là Campuchia (1-0) và Lào (3-1).

Trong khi đó, trước thềm AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang Seo từng tuyên bố: "Cuộc đối đầu với Malaysia không khác gì trận chung kết". Xác định đây là trận cầu then chốt, ông thầy người Hàn Quốc đã cử trợ lý thân tín Lee Young Jin sang Kuala Lumpur (Malaysia) để "xem giò" đối thủ này, vị chiến lược gia 59 tuổi cũng thường xuyên cùng toàn đội "mổ băng" để giải mã sức mạnh của "Những chú hổ". 

Từ những dữ liệu được cung cấp, thầy Park dường như sẽ có một điều chỉnh nhỏ trong đội hình ra quân. Ông sẽ xếp Hùng Dũng đá cặp với Xuân Trường ở hàng tiền vệ nhằm ngăn chặn hàng phòng ngự chơi thiên về sức mạnh, tranh chấp tốt như của Malaysia. Trong khi đó, Quang Hải cũng trở lại vị trí sở trường để thay thế đội trưởng Văn Quyết đá dự bị, trong vai trò của một "quân bài chiến lược" để khi cần vào sân giải quyết trận đấu.

G.L

Chủ đề khác