VnReview
Hà Nội

Vào sân Mỹ Đình không cần vé và nghi án tiêu cực từ nhân viên an ninh

Cộng đồng mạng hiện đang lan truyền một clip ghi lại hình ảnh nhân viên an ninh đưa khán giả vào sân Mỹ Đình mà không cần có trên tay tấm vé trận Việt Nam – Malaysia. Không cần xếp hàng nhiều giờ để mua vé, không cần bỏ ra số tiền quá lớn, người hâm mộ vẫn có cách để vào sân xem trực tiếp trận đấu này, câu chuyện tưởng đùa mà lại rất thật.

Vào sân Mỹ Đình xem Việt Nam vs Malaysia đại chiến "chưa chắc" đã cần đến vé.

Đoạn video dài hơn 5 phút cho biết để vào sân Mỹ Đình, người hâm mộ có thể sử dụng cổng phụ, bằng cách con đường đi qua Bệnh viện Thể thao. Ở khu vực này có rất nhiều người môi giới, người bán rong, hàng nước ở đây đều có móc nối với vài tay cò khác bên trong. Chỉ cần chi khoảng 500 ngàn đồng cho 3 người là đã có thể vào sân xem trực tiếp trận đại chiến tối qua.

Sau khi đã trèo qua hàng rào, người hâm mộ được hai cò môi giới khác dẫn tới một góc khuất xa để không bị ai phát hiện. Tiếp tục đi qua một con đường tối, men theo mép một bể nước bốc mùi, sân Mỹ Đình sẽ dần hiện ra trước mắt. Một gã xe ôm sẽ chở cả 3 người khách tới khán đài B với chi phí 1 triệu đồng. Nhóm người hâm mộ tiếp tục trèo vào sân, nhưng thoáng thấy bóng gã xe ôm kia, các nhân viên bảo vệ lập tức tránh đường để 3 người vào thẳng sân, không cần biết họ có vé hay không.

Sau khi vào sân trót lọt thì mới thanh toán "tiền tươi"

Nhóm 3 người được dẫn vào tận khán đài mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Chỉ có điều không có ghế ngồi bởi lúc ấy trận đấu đã bắt đầu được vài phút. Bây giờ, chúng ta có thể biết thêm một cách vào sân Mỹ Đình mà chưa chắc đã phải mua vé. Nhưng nếu sân Mỹ Đình xảy ra sự cố đáng tiếc, thì ai sẽ là người đảm bảo an ninh, an toàn cho 40.000 khán giả có vé và hàng nghìn khán giả vào sân không cần vé như trên?

T.H

Chủ đề khác