VnReview
Hà Nội

Spotify khuyến mãi mạnh tay: chỉ 5.900 đồng cho 3 tháng sử dụng kho nhạc

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới, Spotify vừa tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn: Người dùng đăng ký sử dụng gói Spotify Premium chỉ phải chi 5.900 đồng cho 3 tháng sử dụng kho nhạc lên tới hàng triệu ca khúc không có quảng cáo, với âm thanh chất lượng cao.

Chương trình khuyến mại kéo dài từ nay đến 31/12/2018

Spotify cho biết đã "dự trữ" sẵn sàng kho nhạc và podcast khổng lồ để dành tặng những tín đồ âm nhạc tại Việt Nam như một món quà đặc biệt đón chào Giáng sinh và năm mới 2019.

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify chính thức ra mắt thị trường Việt Nam giữa tháng 3/2018 với kho nhạc hàng chục triệu bài hát quốc tế và nhạc Việt. Với Spotify, người dùng có thể tự tạo danh sách phát yêu thích riêng để nghe lại những ca khúc, bản nhạc quen thuộc phù hợp với không khí vui tươi đầu năm mới.

Theo nghiên cứu của Spotify, thị trường Việt Nam có hơn 13 triệu người sử dụng internet là thế hệ Millennial (những người sinh ra trong giai đoạn từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000). Đây là đối tượng tiềm năng mà Spotify muốn hướng đến để cung cấp các giải pháp quảng cáo cho các thương hiệu tại Việt Nam.

A.T

Chủ đề khác