VnReview
Hà Nội

[Vui] Nhìn lại cách Công Phượng “đánh lừa” hàng phòng ngự Philippines và… hàng triệu người hâm mộ Việt Nam

Công Phượng lẽ ra đã có thể trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất giải, nếu như bóng không chệch ra ngoài khung thành đội bạn trước sự tiếc nuối của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

Vào tối ngày 2/12 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã có chuyến hành quân tới Philippines trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018. Kết quả, các cầu thủ của chúng ta đã có màn trình diễn tuyệt vời và giành chiến thắng 2-1, qua đó nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra vào ngày 6/12 tới tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Bên cạnh hai bàn thắng của Nguyễn Anh Đức ở phút 12 và Phan Văn Đức ở phút 48, tình huống đáng chú ý nhất trận có lẽ là pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Công Phượng. Ở những phút bù giờ cuối trận, Công Phượng đã có một pha "solo" đẹp mắt lừa bóng qua cả hàng phòng ngự lẫn thủ môn đội chủ nhà. Khi hàng triệu người hâm mộ đã sẵn sàng để ăn mừng siêu phẩm của ngôi sao CLG Hoàng Anh Gia Lai, thì pha dứt điểm của cậu lại đưa bóng đi chệch khung thành. Nếu tỉ số được nâng lên thành 3-1, đội tuyển của chúng ta đã coi như đặt một chân vào trận chung kết, và Công Phượng sẽ trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất giải.

Không chỉ đánh lừa hàng phòng ngự của đội bạn, Công Phượng còn lừa cả… hàng triệu người hâm mộ Việt Nam

Tuy vậy, nhìn chung, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời. Tỉ số 2-1 vẫn là một lợi thế rất lớn, và người hâm mộ chắc chắn sẽ rất kỳ vọng rằng, trong trận lượt về diễn ra sau đây ba ngày nữa, các cầu thủ của chúng ta sẽ tận dụng những cơ hội ghi bàn của mình hơn nữa.

VH

Chủ đề khác