VnReview
Hà Nội

Google công bố PUBG Mobile là game hay nhất 2018

PUBG Mobile vừa là game hay nhất trên Google Play 2018 vừa là game được người dùng yêu thích nhất.

PUBG không phụ lòng các fan khi trở thành game hay nhất và được nhiều người dùng yêu thích nhất trên Play Store năm 2018

Theo Business Insider,;Google Play vừa công bố danh sách Best of 2018 và game bắn súng chiến đấu "PUBG Mobile" giành vị trí đứng đầu danh sách của Trò chơi hay nhất và Trò chơi được yêu thích nhất. Với hơn 100 triệu lượt tải về trên Play Store, điểm đánh giá trung bình 4,5 sao và hơn 8 triệu lượt phản hồi, PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds) Mobile thậm chí còn trở thành game hay nhất năm 2018 trên cửa hàng ứng dụng của Google. Đây có thể coi là thành công lớn đối với nhà phát hành Tencent Games của Trung Quốc trong năm 2018.

PUBG Mobile là phiên bản di động của game PUBG dành cho máy tính. Trò chơi này dựa trên các mod trước đó đã được Brendan "PlayerUnknown" Greene phát triển cho các trò chơi khác bằng cách lấy cảm hứng từ bộ phim năm 2000 Battle Royale và mở rộng thành một trò chơi độc lập dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của Greene. Trong trò chơi, có tối đa một trăm người chơi nhảy dù xuống một hòn đảo. Người chơi  nhặt đồ dùng vũ khí và trang thiết bị để giết người khác và tránh bị người khác giết. Khu vực an toàn sẵn có của bản đồ trò chơi nhỏ dần theo thời gian, đẩy những người chơi còn lại vào những khu vực hẹp hơn ép buộc họ phải đụng độ với nhau. Người chơi cuối cùng hoặc đội còn sống cuối cùng sẽ chiến thắng.

Ở các hạng mục khác, ứng dụng Drops do Language Drops phát triển được bình chọn là ứng dụng tốt nhất năm 2018 trên Play Store trong khi YouTube TV của Google trở thành ứng dụng được người hâm mộ yêu thích nhất năm.

Đáng chú ý là siêu phẩm lớn nhất về các siêu anh hùng của Marvel - Avengers: Infinity War đã được chọn là bộ phim được nhiều người yêu thích nhất năm 2018 trên Google Play Store.

Minh Châu

Chủ đề khác