VnReview
Hà Nội

Cộng đồng mạng đua nhau chế ảnh "tạm biệt" Thái Lan và pha penalty lên trời

Đội tuyển bóng đá Việt Nam có thể nói là luôn "ngại" đội Thái Lan. Có lẽ vì thế kết quả trận bán kết tối 5/12 khiến nhiều người hâm mộ rất phấn khởi. Kết quả trận đấu cũng như pha đá phạt penalty "lên trời" của tiền vệ;Adisak Kraisorn hiện đang trở thành chủ đề chế ảnh trên mạng.

Thủ thành số 1 của tuyển Thái Lan Chatchai Budbrom đã có một trận đấu không như mong đợi, để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà khiến cho kết quả hoà 2-2 vẫn khiến Thái Lan không thể tiếp tục tranh ngôi vô địch AFF Cup 2018. Lời khẳng định sẽ giành chiến thắng trước giờ thi đấu của thủ môn Thái Lan trở thành chủ đề chế ảnh của cư dân mạng. 

Chatchai đã phải trả giá cho tuyến bố đe doạ đối thủ

Hai cầu thủ đã sút tung lưới Chatchai

Cú sút phạt penalty của Adisak Kraisorn được bình luận là để tránh "đụng độ" Việt Nam trong trận chung kết.

Cầu thủ Thái Lan có ngoại hình giống ca sĩ nổi tiếng trên YouTube Hoa Vinh cũng được đưa vào ảnh chế.

Adisak Kraisorn là tiền vệ ghi bàn tốt nhất của đội tuyển Thái Lan. Nhưng ở giây phút quyết định, anh lại khiến người hâm mộ thất vọng. Anh từng ghi 8 bàn thắng, góp phần đưa Thái Lan vào bán kết. Giây phút sút penalty bị hỏng hẳn sẽ gây nhiều tiếc nuối cho anh.

Kết quả trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 khiến Thái Lan trở thành cựu vương của giải và đánh mất cơ hội lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch. 

Không phải đối đầu với đội tuyển Thái Lan, người hâm mộ bóng đá Việt kỳ vọng đội nhà sẽ giành vô địch AFF Cup 2018.

Người hâm mộ đang hồi hộp chờ đón trận lượt về với Philippines diễn ra tối nay trên sân vận động Mỹ Đình.

M.A

Chủ đề khác