VnReview
Hà Nội

YouTube Rewind 2018: Một năm đầy xu hướng nổi bật, nhóm hài Fap TV tiếp tục góp mặt lần hai

Như thường lệ, YouTube vừa phát hành video YouTube Rewind 2018 mới nhất ghi lại những xu hướng và trào lưu nổi bật trong năm qua. Năm nay, FapTV tiếp tục là kênh YouTube của Việt Nam góp mặt trong video bên cạnh gương mặt mới: Tiền Zombie v4.

Rạng sáng ngày 7/12, YouTube đã phát hành video YouTube Rewind 2018 điểm qua những sự kiện, xu hướng và trào lưu nổi bật trong năm qua.

YouTube Rewind 2018 giống như một bản mash-up tổng hợp những video, nhân vật, âm nhạc và những khoảnh khắc đã tạo nên năm 2018. Năm nay, video có sự góp mặt của khá nhiều các nhà sáng tạo video tên tuổi trên thế giới.

Mở đầu video là hình ảnh diễn viên, ca sỹ kiêm nhà sản xuất người Mỹ Will Smith đứng bên hẻm nủi Grand Canyon. Sau đó là hàng loạt các diễn biến khác khi hình ảnh một chiếc xe buýt trường học bay trên không trung và một nhóm nhà sáng tạo nhảy xuống một vùng đất để bắt đầu chuyến thám hiểm tương tự như bối cảnh trong tựa game đình đám Fortnite.

Trong lúc ngồi họp với nhau vào ban đêm, họ lần lượt chia sẻ những khoảnh khắc nổi bật nhất năm. Đó là đám cưới hoàng gia giữa hoàng tử Harry và Meghan Markle, sức hút của bài hát Idol do nhóm nhạc BTS thể hiện, thử thách Kiki Challenge (lao ra khỏi xe để nhảy múa) và điệu nhảy Baby Shark. Thậm chí trào lưu ăn trực tuyến hay livestream cảnh ăn uống (mukbang: tiếng Hàn Quốc) cũng trở thành từ khóa hot trong năm nay.

Bài hát Idol của BTS đã thành công vang dội trên thị trường quốc tế

Điệu nhảy Baby Shark gây sốt trong năm 2018

Nhóm người cũng bàn rất nhiều tới các kênh chuyên thảo luận về sức khỏe tâm thần và nhiều chủ đề nhạy cảm khác. Những video khoa học thú vị và cả các kênh chuyên về các video ASMR cũng xuất hiện.

Video có sự góp mặt của những người nổi tiếng như Will Smith, Trevor Noah, John Oliver,…một số YouTuber như Markiplier, Ninja, Casey Neistat, Lilly Singh. Video có sử dụng bản mashup của những bài hát như I Like It, Idol (BTS), In My Feelings, High Hopes và Happier.

Một chi tiết cũng khiến nhiều người bất ngờ đó là sự xuất hiện của thành viên Ribi Sachi (Nguyễn Thủy) trong nhóm hài Fap TV và anh chàng streamer tên Tiền hiện sở hữu kênh Tiền Zombie v4. Đây cũng là hai kênh YouTube đại diện Việt Nam xuất hiện trong video trên.

Thành viên Nguyễn Thủy (Ribi Sachi) thuộc kênh Fap TV của Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong video của YouTube Rewind 2018

Còn đây là anh chàng Tiền Zombie

Kênh YouTube của Fap TV được xướng tên

Và cả kênh của Tiền Zombie v4

Năm ngoái, Fap TV cũng có vinh dự xuất hiện trong video YouTube Rewind 2017. Sau hơn 1 năm, kênh YouTube chuyên về các tiểu phẩm hài này đã có bước tăng trưởng đột phá về lượng người đăng ký từ 3,9 triệu lên 7,7 triệu. Trong khi đó kênh YouTube Tiền Zombie v4 hiện cũng đã có 2 triệu lượt đăng ký.

Còn nhớ YouTube Rewind 2017 đã ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng với bài hát Despacito, điệu nhảy Backpack Kid. Video YouTube Rewind lần đầu xuất hiện vào năm 2010 và cho đến nay đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dùng YouTube vào thời điểm cuối năm.

YouTube Rewind 2018

YouTube cũng công bố danh sách "Top trending Videos" hay "Danh sách những video thịnh hành nhất" trong năm 2018 dưới đây:

- To Our Daughter

- Real Life Trick Shots 2 | Dude Perfect

- we broke up

- Walmart yodeling kid

- Do You Hear "Yanny" or "Laurel"? (SOLVED with SCIENCE)

- Portugal v Spain – 2018 FIFA World Cup Russia™ – MATCH 3

- Build Swimming Pool Around Underground House

- Cobra Kai Ep 1 – "Ace Degenerate" – The Karate Kid Saga Continues

- Behan Bhai Ki School Life – Amit Bhadana

- Người Trong Giang Hồ Phần 6 | Lâm Chấn Khang | Full 4K | Truyền Nhân Quan Nhị Ca | Phim Ca Nhạc

Tiến Thanh

Chủ đề khác