VnReview
Hà Nội

Vé bóng đá online: Không chỉ người Việt, người Malaysia cũng khốn khổ

"Tôi cảm giác như khi đội tuyển Malaysia ghi bàn thắng", anh Nur Aiman Nurullail, 21 tuổi, chia sẻ với hãng tin Bernama về khoảnh khắc anh kiếm được vé vào cửa trận chung kết cúp AFF Cup 2018 lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sau khi "chiến đấu" trước màn hình máy tính từ lúc 8 giờ sáng ngày thứ Bảy vừa qua.

Nur Aiman, người đã quyết định mua vé online, cho biết anh sử dụng 3-4 máy tính chỉ để mua vé, và cuối cùng đã mua được một tấm vé sau hơn một giờ.

"Cảm giác lúc đó thật sung sướng, như thể tôi vừa thấy đội nhà Malaysia ghi một bàn thắng", anh nói. Nhưng trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam đến tận tối nay (11/12) mới diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil National Stadium. Trận lượt về sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình ngày 15/12 tới.

Vé bóng đá online

Cảnh tượng hỗn loạn khi mua vé trận Malaysia - Việt Nam lượt đi diễn ra tại Malaysia.

Đối với Fatin Nurlisa Mohd Raus, 20 tuổi, câu chuyện lại trớ trêu hơn nhiều. Do quá phấn khích vì đăng nhập được vào hệ thống mua vé online, cô lại quên béng mất số thẻ căn cước.

"Kể từ khi bước đến văn phòng làm việc lúc 8h30 sáng, tôi đã cố ba lần nhưng trang web đều sập và tôi phải thử lần nữa. Lần thứ tư, tôi truy cập được vào website, nhưng quá phấn khích, và căng thẳng nữa nên đến đoạn điền thông tin cá nhân, tôi lại quên mất số thẻ căn cước của mình", cô kể.

Tình cảnh mua vé trực tiếp tại quầy ở sân vận động hôm qua cũng không khá khẩm hơn khi hàng ngàn người chen lấn, xô đẩy, cãi lộn, tạo nên không khí rất căng thẳng, thậm chí một số người cảm thấy như bị "chết đuối" giữa biển người ngột ngạt.

Shahrul Asyraaf Tarmizi, 24 tuổi cho biết anh đã phải trở về nhà tay trắng mặc dù xếp hàng từ 8 giờ tối hôm trước.

"Không hề có bóng dáng một người của cơ quan quản lý để kiểm soát tình hình. Điều khiến tình trnagj tồi tệ hơn là những người đã đến muộn còn cắt ngang hàng chen vào dẫn đến chen lấn xô đẩy, một số người bị ngã", anh bức xúc kể.

Theo Liên đoàn bóng đá Malaysia công bố hôm qua, tất cả 80 ngàn vé của trận đấu đã được bán sạch tính đến 11h15 phút sáng hôm qua.

Minh Hà

Chủ đề khác