VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Việt Nam – Malaysia: Huấn luyện viên trưởng Malaysia "có một bất ngờ cho Việt Nam"

Thất bại 0-2 trước Việt Nam trong trận đấu vòng bảng, người hâm mộ Malaysia kỳ vọng huấn luyện viên trưởng Harimau Malaya Tan Cheng Hoe sẽ có một hoặc hai chiến lược bí mật khi hai đội gặp lại nhau trong trận lượt đi vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2018 tại Sân vận động Quốc gia, Jal Jalil tối nay 11/12/2018.

Trận chung kết Việt Nam Malaysia

Huấn luyện viên trưởng và đội trưởng đội tuyển Malaysia.

Theo hãng tin Bernama của Malaysia, nhưng đáp lại, vị huấn luyện viên đội tuyển quốc gia này chỉ bóng gió: Chúng tôi sẽ có một bất ngờ cho Việt Nam.

Trong khi nhận thức được nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi các cầu thủ của mình, ông Cheng Hoe vẫn bày tỏ sự tự tin rằng họ có thể có được kết quả tích cực vì họ sẽ có thêm động lực chơi trước 80.000 người hâm mộ trung thành. Huấn luyện viên Cheng Hoe cũng nhắc nhở các cầu thủ hãy bình tĩnh vì họ sẽ phải chịu thêm áp lực khi chơi trận chung kết.

Về phần mình, đội trưởng Mohamad Zaquan Adha Abd Radzak cảnh báo rằng trận thua 0-2 trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng sẽ không phải là thước đo cho trận chung kết đầu tiên. Malaysia cho rằng họ đã chơi lấn lướt trong trận vòng bảng. Cũng như vậy, cá nhân Zaquan sử dụng thành công trong quá khứ là huy cương vàng ở SEA Games 2009 ở Lào, trong đó thắng Việt Nam 1-0, mặc dù thua 1-3 ở vòng bảng, như dẫn chứng tốt nhất minh hoạ cho kết quả của trận đấu tối nay.

Minh Hà

Chủ đề khác