VnReview
Hà Nội

Yamaha Motor đầu tư vào Grab, hợp tác chiến lược trong lĩnh vực đặt xe máy công nghệ

Yamaha Motor Co., Ltd. (Yamaha Motor) và Grab Holding Inc. (Grab) - nền tảng di động online-to-offline (O2O) được biết đến rộng rãi ở khu vực Đông Nam Á, vừa công bố hợp tác chiến lược trong dịch vụ đặt xe máy công nghệ trong khu vực Đông Nam Á, tập trung vào thị trường Indonesia. Yamaha Motor sẽ đầu tư 150 triệu USD vào Grab như một phần của thoả thuận này.

Thông qua sự hợp tác này, Yamaha Motor và Grab đặt mục tiêu phát triển các dịch vụ di động thế hệ tiếp theo bằng cách triển khai các giải pháp và cải tiến mới. Các bên sẽ tận dụng công nghệ và kinh nghiệm của Yamaha Motor về an toàn cho xe máy để hỗ trợ các lái xe máy Grab đi xe an toàn và tự tin, nhằm đáp ứng nhu cầu đi xe máy ngày càng tăng cao, cũng như tăng sự hài lòng của người dùng. Hợp tác này cũng giúp giảm các rào cản đối với việc mua xe máy cho những người tham gia (hoặc có ý định tham gia) vào lĩnh vực đặt xe máy công nghệ.

Yamaha Motor cũng đặt mục tiêu thúc đẩy cơ sở khách hàng của Grab tại Đông Nam Á và kiến thức về kinh doanh xe máy để phát triển sản phẩm trong tương lai.

M.A

Chủ đề khác