VnReview
Hà Nội

Nếu là một fan của Microsoft, bạn sẽ không thể ngồi yên khi nhìn thấy chiếc áo len độc đáo này

Các fan hâm mộ may mắn của Microsoft hẳn là sẽ rất vui mừng khi nhận được chiếc áo len vô cùng độc đáo theo phong cách Windows 95 hoài cổ.

Microsoft tặng áo len có biểu tượng Windows 95 cho một số fan may mắn

Theo Neowin, Microsoft không lạ gì khi phát hành các mặt hàng quần áo đặc biệt để kỷ niệm cho các sản phẩm của mình. Vào cuối tháng 11, công ty đã thông báo rằng cuối cùng họ cũng sẽ cung cấp Xbox Onesie trên kệ - đây là set đồ thời trang được thiết kế riêng cho các fan của dòng thiết bị chơi game Xbox.

Bây giờ, Windows là trọng tâm cho một đợt phát hành sản phẩm kỉ niệm khác. Thật không may, dường như đây không phải là một sản phẩm để bán. Thay vào đó, công ty đang thông báo cho một vài người hâm mộ may mắn trên Twitter để gửi tặng món quà đặc biệt này.

Microsoft tặng áo len có biểu tượng Windows 95 cho một số fan may mắn

Không giống như Xbox Onesie, có một loạt các lựa chọn thiết kế dành cho các game thủ, chẳng hạn như một chiếc mũ trùm lớn để chứa tai nghe, Windows 95 "softwear" thực sự là một bộ sưu tập, không mang lại lợi ích thiết thực nào. Tuy nhiên, không có nghi ngờ rằng nhiều người hâm mộ sẽ mong muốn có được chiếc áo độc đáo như vậy.

Mặc dù hiện tại khả năng sẵn có của áo len là rất hạn chế, nhưng có thể Microsoft sẽ bán nó vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Xbox Onesie mất hai năm để được công bố là một mặt hàng có thể mua được và điều này có thể xảy ra với áo len Windows 95.

Bạch Đằng

Chủ đề khác