VnReview
Hà Nội

Nhận thưởng 100.000 USD nếu không dùng smartphone trong 1 năm

Bạn có nghĩ rằng bạn có thể bỏ không sờ đến điện thoại thông minh trong một ngày? Và nếu bỏ trong một năm thì có khả thi không?

Vitamin Water, công ty con của tập đoàn sản xuất nước giải khát Coca-Cola, sẵn sàng đặt cược nếu bạn có thể làm điều đó. Công ty này vừa đưa ra một thử thách cho năm 2019 với giải thưởng trị giá 100.000 USD cho 1 người có thể vượt qua cả một năm mà không dùng smartphone.

Nhận thưởng 100.000 USD nếu không dùng smartphone trong 1 năm

Bạn có thể đăng ký tham gia cuộc thi bằng cách chia sẻ trên Instagram hoặc Twitter tại sao bạn tham gia thử thách này, kèm theo các hashtag #nophoneforayear và #contest.

Tuy nhiên, Vitamin Water sẽ chỉ chọn một người tham gia, người sẽ đổi chiếc điện thoại thông minh của mình để lấy một chiếc điện thoại cơ bản chỉ có khả năng nghe gọi thông thường. Nếu người nhận thách đấu vượt qua được sáu tháng, người đó sẽ nhận được 10.000 USD, và nếu thực hiện được cam kết trong cả năm (365 ngày), họ sẽ giành được số tiền 100.000 USD.

Thời gian nhận đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 8 tháng 1 năm 2019. Bạn có thể nhập tối đa bốn lần.

Vitamin Water không nói rõ cách họ sẽ theo dõi người tham gia cuộc thi nhưng cho biết sẽ sử dụng các bài kiểm tra phát hiện nói dối. Hiện đã có hàng nghìn tweet đăng ký tham gia cuộc thi trên kênh Twitter của Vitamin Water.

L.A

Chủ đề khác