VnReview
Hà Nội

Kiểu tóc “súp lơ” Công Phượng khiến dân mạng thích thú

Công Phượng đã trình làng mái tóc mới trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Fanpage Nguyễn Công Phượng Jmg mới đây đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của tiền đạo số 14 của đội tuyển Việt Nam. Theo đó, tiền đạo xuất thân từ lò đào tạo của HAGL đã giới thiệu mái tóc xoăn kiểu "súp lơ" gây "bão" trong cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt like và chia sẻ. Diện mạo mới của Công Phượng nhận được nhiều bình luận hài hước, đa số đều tỏ ra thích thú với kiểu tóc ấn tượng này.

"Santa tóc xù phiên bản Việt", "Từ bát tô rỗng anh thành tô mì", "Công Phượng theo một cách riêng nào đó luôn khiến bản thân mình trở lên nổi bật", "Nhìn quả đầu tự nhiên thấy thèm kim chi"…là một trong số hàng ngàn bình luận của cư dân mạng.

Đây là những hình ảnh về buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở sân VFF trước trận giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên. Không khó để nhận ra Công Phượng giữa các đồng đội. Anh đã cười hớn hở khi bước vào sân tập với mái tóc xoăn mới.

G.L

Chủ đề khác