VnReview
Hà Nội

Chỉ còn 1 tuần để thay pin iPhone giá ưu đãi, thay ngay kẻo muộn!

Nếu đang sở hữu iPhone 6 trở lên và bị chai pin, bạn chỉ còn 1 tuần để được hưởng giá thay pin ưu đãi khoảng 700 ngàn đồng của Apple trước khi chương trình kết thúc.

Ảnh: Business Insider

Trở lại năm ngoái, chương trình này bắt nguồn từ một bê bối khi Apple bị phát hiện cố tình làm giảm hiệu suất iPhone bị chai pin sau một thời gian sử dụng. Dù đã giải thích rằng việc này giúp thiết bị hoạt động ổn định, tránh việc bị tắt đột ngột song nhiều người vẫn bức xúc khi Apple chỉ giải thích sau khi vấn đề bị "phanh phui", họ cho rằng hãng cố tình làm vậy để ép người dùng nâng cấp lên iPhone mới.

Sau một thời gian chìm trong biển chỉ trích, Apple mới gửi bức thư ngỏ cho khách hàng để xin lỗi, trong đó đề cập đến chương trình thay pin giá ưu đãi 29 USD (khoảng 700 ngàn đồng) cho người dùng iPhone 6 trở về sau có nhu cầu (so với giá gốc 79 USD tương đương 1,8 triệu đồng), được áp dụng trên toàn thế giới đến tháng 12/2018.

Hôm nay đã là 24/12/2018, tức chỉ còn 1 tuần nữa là chương trình sẽ kết thúc. Nếu đang sử dụng iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 7 hoặc bất kỳ iPhone nào ra mắt từ 2014 trở về sau gặp vấn đề chai pin, hãy đến Apple Store hoặc các trung tâm ủy quyền trước khi chương trình kết thúc vào 31/12/2018.

Trong các bản iOS mới, Apple đã bổ sung tính năng kiểm tra tình trạng chai pin của máy. Nếu hiệu suất pin của iPhone còn dưới 80%, bạn sẽ được hưởng ưu đãi trên.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác