VnReview
Hà Nội

Trực tiếp trận Việt Nam - Triều Tiên: Xem ở đâu?

Trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên (19h hôm nay, 25/12) sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6, K+ và các ứng dụng xem thể thao chính thức của các nhà đài như VTV Sports, MyK+, Onme, Onsports….

;

Để xem trực tiếp trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên trên kênh VTV6, bạn đọc có thể truy cập kênh VTV6 tại vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem trực tiếp trận đấu này trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Sports (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc ứng dụng MyK+ (phiên bản cho iOSAndroid).

Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Triều Tiên trên kênh Bóng đá TV, bạn tải về ứng dụng Onme (phiên bản iOSAndroid), hoặc ứng dụng On Sports (phiên bản iOSAndroid).

 

Trước đối thủ mạnh CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang Seo có cơ hội thử nghiệm, kiểm nghiệm sức mạnh hàng thủ, khi vắng Đình Trọng. Thực tế, cầu thủ của Hà Nội FC vẫn đang trong danh sách chờ của thầy Park nếu như Lục Xuân Hưng không thể đồng hành cùng đội tuyển.

Trong khi đó, sau khi loại "lão tướng" Anh Đức, HLV Park Hang Seo cần một chân sút để chọn mặt gửi vàng tại Asian Cup 2019. Do đó, trận đấu với CHDCND Triều Tiên là cơ hội cho Tiến Linh, Đức Chinh, Hoàng Đức và Thanh Bình ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Hàn Quốc.

G.L

Chủ đề khác