VnReview
Hà Nội

Tai thỏ bám theo iPhone đến năm 2020, khi có iPhone màn hình có lỗ camera

Ba sản phẩm iPhone ra mắt trong năm 2019 không có thay đổi về thiết kế, có nghĩa vẫn sẽ có tai thỏ. Đến năm 2020, tai thỏ mới biến mất khi màn hình iPhone sẽ có lỗ camera.

Theo;BGR, Ba sản phẩm iPhone trong năm 2019 chỉ là các bản cập nhật của iPhone XS, XS Max và XR, không có sự thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, đến năm 2020, Apple sẽ sử dụng màn hình có lỗ để đặt camera giống với thiết kế màn hình Infinity-O của Samsung trên chiếc Galaxy A8s. Màn hình sẽ do Samsung Display cung cấp.

Tin đồn về màn hình lỗ của iPhone 2020.

Loại màn hình có lỗ hiện nay vẫn còn được hoàn thiện, vì các hãng hoàn toàn có thể làm nó nhỏ hơn và tinh vi hơn, nên chắc chắn thiết kế của những chiếc iPhone 2020 sẽ đẹp hơn so với chiếc A8s hiện nay.

Ngoài ra, rất có thể Apple vẫn giữ lại được Face ID dù bỏ đi tai thỏ. Muốn làm được như vậy, Apple phải phát minh ra các cơ chế camera hồng ngoại siêu nhỏ để có thể đặt vào được cùng với camera trước. Cũng có khả năng Apple trang bị cảm biến vân tay dưới màn để tăng tối đa diện tích màn hình bởi tới thời điểm đó công nghệ này đã chín muồi.

Tuấn Phan

Chủ đề khác