VnReview
Hà Nội

Việt Nam tham dự giải đấu eSport Legion of Champions III 2019 tại Thái Lan, tranh tài cùng 11 quốc gia Châu Á

Giải đấu thể thao điện tử eSport mùa thứ 3 hội tụ 12 đội đến từ 11 quốc gia trong khu vực, cùng tranh tài cho danh hiệu quán quân châu Á.
 
Vòng chung kết của giải đấu Liên minh huyền thoại Legion of Champions Series III (LoC III) vừa; chính thức được khởi động. Đây là cuộc thi eSports (thể thao điện tử) được tổ chức bởi Lenovo hợp tác cùng với Intel quy tụ hơn 60 game thủ đến từ 11 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm cả Việt Nam cùng thi đấu để giành ngôi vô địch LoC III năm 2019. 
 
 
Legion of Champions Series III là giải đấu lớn nhất từ trước tới nay, với sự tham gia lần đầu tiên của các đội đến từ Ấn Độ, Nhật Bản và Hàn Quốc, bên cạnh các quốc gia quen thuộc như Hồng Kông/Ma Cao, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Sau các vòng loại cấp quốc gia, những đội chiến thắng của mỗi quốc gia sẽ đối mặt nhau tại vòng chung kết quốc tế tại Central Plaza Ladprao, Bangkok, Thái Lan từ 25 – 27 tháng 1 năm 2019. Phóng viên VnReview cũng sẽ có mặt tại sự kiện này để cập nhật các tin tức mới nhất cho bạn đọc. Tại giải đấu LoC trước đó, được tổ chức vào đầu năm nay, đã chứng kiến sự tham gia của gần 7.000 game thủ và 20.000 khán giả trực tiếp. 
 
Năm nay, vòng loại khu vực Việt Nam chứng kiến 62 đội tham gia thi đấu trong thời gian từ 22 tháng 11 đến 23 tháng 12. Sau nhiều trận đấu căng thẳng, đội tài năng nhất Flash đã được xướng tên và sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài trong vòng chung kết diễn ra tại Thái Lan.
 
 
Đội Flash sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại vòng chung kết giải đấu LOC mùa thứ 3
 
Các đội vô địch quốc gia cùng các đội vào vòng chung kết sẽ cùng tranh tài với tổng giải thưởng có giá trị 35.000 USD (tương đương khoảng 810 triệu đồng) – là giải LoC có giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay. Đội giành ngôi vô địch sẽ được nhận giải thưởng 7.000 USD tiền mặt kèm các máy Legion Y530 với tổng trị giá 5.000 USD, trong khi đó các đội á quân và thứ 3 sẽ được nhận lần lượt 3.000 USD và 2.000 USD.
 
Khán giả cũng có thể tham gia các giải đấu bên lề Rise of Legion hay các cuộc thi cosplay và theo dõi các video, hình ảnh về sự kiện tại địa chỉ https://www.legionloc.com/. 
 
Thành Đạt

Chủ đề khác