VnReview
Hà Nội

Viettel thông báo cuộc gọi nội/ngoại mạng cho người dùng chuyển mạng giữ số

Từ 1/1/2019, tất cả các thuê bao trả trước đều đã có thể chuyển mạng giữ nguyên số, mạng Viettel cũng đang có nhiều chính sách hỗ trợ thuê bao chuyển mạng.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức cung cấp dịch vụ chuyển mạng sang Viettel giữ nguyên số điện thoại cho thuê bao trả trước từ ngày 1/1/2019. Cước chuyển mạng trọn gói dành cho thuê bao trả trước là 50.000đ và người dùng có thể yêu cầu Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.

Viettel thông báo cuộc gọi nội/ngoại mạng cho người dùng chuyển mạng giữ số

Chính thức gia nhập thị trường thông tin di động từ 10/2004, trong nhiều năm qua Viettel luôn được ghi nhận là mạng di động có "sóng khỏe, giá rẻ, chất lượng ổn định cả về thoại và data" với vùng phủ lên tới 95% dân số, đến tận vùng sâu, vùng xa, và hệ thống gói cước thoại, data đáp ứng với mọi nhu cầu của người dùng.

Để gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng dịch vụ Viettel mà không phải đổi số điện thoại, khách hàng đang dùng thuê bao trả trước có thể lựa chọn 1 trong 4 cách thức là đến trực tiếp hệ thống cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc, truy cập ứng dụng My Viettel (tải và cài đặt tại http://viettel.vn/app), đăng ký chuyển mạng qua website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso, hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ và đăng ký chuyển mạng ngay tại nhà.

Trước khi đến điểm giao dịch Viettel để yêu cầu được chuyển vào mạng Viettel, khách hàng có thể tự tra cứu thông tin thuê bao bằng cách nhắn tin với cú pháp TTTB gửi 1414.

Thêm một; tin vui cho người dùng di động là Viettel đã thử nghiệm thành công và chính thức áp dụng hình thức thông báo cuộc gọi nội/ngoại mạng cho người dùng khi thực hiện cuộc đến các thuê bao đã chuyển mạng thành công. Như vậy, Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp giúp khách hàng phân biệt được cuộc gọi nội/ngoại mạng từ đó kiểm soát chi phí sử dụng.

M.A

Chủ đề khác