VnReview
Hà Nội

Game kinh dị Silent Hills P.T đã hồi sinh

Tựa game kinh dị Silent Hills P.T từng gây luyến tiếc cho động đồng game thủ khi bị Konami hủy bỏ nay được tái hiện lại dưới bàn tay của người hâm mộ.

Toàn bộ bản chơi thử Silent Hills P.T gốc của Konami đã được tái hiện lại trong Unreal PT, tựa game kinh dị dành cho PC. Hơn thế, bản remake còn có tính năng hỗ trợ VR, giúp người chơi gia tăng nỗi sợ mà game mang lại.

Nỗi sợ trong Unreal PT sẽ được gia tăng nhờ công nghệ VR. Ảnh:;IGN.

Theo Gamespot, tháng 4/2018, người hâm mộ có nickname RadiusGordello bắt đầu phát triển trò chơi bằng công nghệ Unreal Engine. Unreal PT không quá khác biệt với bản gốc, thay đổi lớn nhất nằm ở đoạn kết ít phụ thuộc vào sự ngẫu nhiên hơn. Game cũng gia tăng tính tương thích với nhiều thiết bị khác như PS4 hay Xbox One.

Game kinh dị Unreal P.T Tựa game kinh dị được người hâm mộ làm lại từ trò chơi Silent Hills P.T.

Phiên bản nguyên thủy của Silent Hills P.T được phát triển bởi Hideo Kojima, Guillermo del Toro cùng với sự tham gia của nam diễn viên The Walking Dead - Norman Reedus.

Với khác biệt trong góc nhìn nhân vật cùng những yếu tố kinh dị bất ngờ, bản chơi thử của P.T nhận được nhiều phản ứng tích cực từ game thủ. Tuy nhiên, trò chơi bị Konami xóa khỏi PlayStation Store và để lại nhiều tiếc nuối.

Những năm vừa qua, các nhà phát triển nhỏ hoặc người hâm mộ đã cố gắng tạo ra những bản sao, bản remake khác của P.T nhưng không thoát khỏi kết cục bi kịch. Bị hủy bỏ bởi chính người sản xuất hoặc đích thân Konami buộc dừng. Chỉ số ít game như Visage, trụ lại được, nhờ tham gia chương trình Early Access.

Vì lý do trên, sự xuất hiện của Unreal PT đang thu hút sự chú ý không nhỏ của những game thủ yêu thích cảm giác rùng rợn và kinh dị.

Để trải nghiệm Unreal PT, bạn cần sử dụng máy tính với cấu hình tối thiểu gồm vi xử lý Intel Core i3-7100U với VGA onboard HD 620 và RAM 8 GB.

Theo Zing

Chủ đề khác