VnReview
Hà Nội

Tỷ phú Amazon đang có “mối quan hệ lãng mạn” với một phụ nữ đang có chồng

Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos được cho là đang có mối tình lãng mạn mới, cùng với người dẫn chương trình truyền hình Lauren Sanchez.

Patrick Whitesell, Lauren Sanchez và Jeff Bezos

Hôm qua, tỷ phú Jeff Bezos và vợ là MacKenzie Bezos, tuyên bố họ đã ly hôn. Cả hai người nói trong một tuyên bố chung rằng: "Chúng tôi muốn mọi người biết sự thay đổi trong cuộc sống của chúng tôi. Gia đình và bạn bè thân thích đã biết, và bây giờ tất cả mọi người đều biết, chúng tôi đã quyết định ly hôn và tiếp tục chia sẻ cuộc sống như những người bạn".

Trong khi đó, báo The New York Post và National Enquirer đều đưa tin Jeff Bezos, 54 tuổi, có mối quan hệ tình cảm với Sanchez, 49 tuổi, người từng dẫn chương trình tin tức "Good Day LA" của hãng Fox.

Sanchez vẫn đang kết hôn với Patrick Whitesell, đồng giám đốc điều hành công ty nổi tiếng Hollywood WME. Matt Damon, Christian Bale và Hugh Jackman đều là các khách hàng của Whitesell. Theo tờ New York Post, Sanchez và Whitesell đã li thân vào mùa thu. Sau đó, Bezos "trở nên thân thiết hơn" với Sanchez. Sanchez có ba con – hai con là từ cuộc hôn nhân của cô với Whitesell và một là từ mối quan hệ trước.

Trang National Enquirer cho biết họ đã tiến hành một cuộc điều tra kéo dài bốn tháng về mối quan hệ của Bezos và Sanchez, cho biết họ sắp sửa có thông tin mới tung ra vào cuối tuần này.

"Trong suốt cuộc điều tra bốn tháng, tờ Enquirer đã theo dõi Bezos, người sẽ bước sang tuổi 55 vào ngày 12 tới, và người tình bí mật Sanchez trên khắp năm tiểu bang và 40.000 dặm, theo đuôi họ cả trong máy bay phản lực tư nhân, xe limo bọc thép, máy bay trực thăng, các cuộc chạy trốn trong khách sạn 5 sao lãng mạn, những bữa tối thân mật và 'những khoảnh khắc bên nhau chất lượng' trong những tổ ấm tình yêu dấu kín", National Enquirer đã viết như vậy trong một câu chuyện mang tính "trêu chọc" về cuộc điều tra của họ.

Bezos có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 137 tỷ USD, và tin tức về vụ ly hôn sắp xảy ra của ông đã làm dấy lên những đồn đoán gây sốt về tình trạng "hậu ly hôn" đối với khối lượng tài sản của ông. Không rõ liệu Jeff và MacKenzie Bezos có ký thỏa thuận tiền hôn nhân hay hình thành một thỏa thuận khác liên quan đến những gì sẽ xảy ra nếu họ chia tay. Cặp đôi đã kết hôn được 25 năm, và có bốn đứa con.

Người phát ngôn của Amazon không bình luận gì về vấn đề trên.

Hoàng Lan

Chủ đề khác