VnReview
Hà Nội

Google "cho" ông Arsene Wenger làm HLV trưởng ĐTQG Thái Lan

Trang tìm kiếm Google đã liệt kê ông Arsene Wenger làm HLV trưởng ĐTQG Thái Lan, trong khi không có thông tin nào từ Thái Lan về việc này.

Cụ thể, khi tìm kiếm từ khóa 'HLV trưởng ĐTQG Thái Lan' hoặc 'Thailand national football team coach' (theo tiếng Anh), trang tìm kiếm Google trả kết quả đầy bất ngờ, đó chính là... HLV Arsene Wenger. Thậm chí, Google còn đưa ra thông tin chi tiết khi nói rằng đây là một bản hợp đồng 2 năm.

Tất nhiên Google không phải là một nguồn tin đáng tin cậy nhưng 'sai sót' này khiến nhiều người hâm mộ tò mò. Bản thân HLV Wenger cũng đang thất nghiệp sau khi chia tay Arsenal vào hè năm 2018. Trong khi đó, ĐTQG Thái Lan vừa chia tay HLV Rajevac và hiện đang làm việc với HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai.

Thay vì trả kết quả là ông Sirisak hay ông Rajevac, Google lại liệt kê ông Wenger làm HLV trưởng Thái Lan, điều khiến tất cả bất ngờ. Tuy nhiên, ngoài công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới, hiện chưa có bất cứ thông tin nào liên quan tới việc ông Wenger về làm việc với ĐT Thái Lan.

Vị chiến lược gia có biệt danh là 'giáo sư' năm nay 69 tuổi và từng có thời gian làm việc ở châu Á. Cụ thể, ông dẫn dắt một CLB Nhật Bản trước khi làm HLV Arsenal hồi những năm 1990.

Hiện tại, ĐTQG Thái Lan đang chuẩn bị bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019 gặp UAE. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 14/1.

Theo Thể thao 247

Chủ đề khác