VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Việt Nam – Yemen: Xem ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1. Trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 và các ứng dụng VTV go, VTV News.

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen ở vòng bảng Asian Cup 2019 trên kênh VTV6, bạn đọc truy cập tại địa chỉ ;vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5 hoặc https://www.vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Bên cạnh đó khán giả có thể theo dõi đón trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen trên các ứng dụng VTV News (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây) hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây). Nếu cần bạn cũng có thể xem thêm hướng dẫn về VTV News ở đây, và hướng dẫn về VTVgo ở đây.

Ra sân với tâm thế buộc phải thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ phải có những sự thay đổi nhất định. Trong đó, các vị trí ở hàng tiền vệ sẽ là những nhân tố quyết định tới thế trận.

Cụ thể, đứng trong khung gỗ sẽ tiếp tục là thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm. Đó sẽ là vị trí mà HLV Park không muốn thay đổi trong một giải đấu ngắn ngày.

Tuy nhiên, vì vấn đề thẻ phạt mà Duy Mạnh sẽ không thể thi đấu ở trận đấu tới gặp Yemen. Thay thế cho cầu thủ này sẽ là một trong 3 cái tên: Tấn Tài, Thành Chung hoặc Văn Hậu.

Với tính cách cẩn trọng trong phòng ngự, nhiều khả năng ông Park sẽ sử dụng Văn Hậu cho vị trí trung vệ lệch trái. Tiến Dũng hoặc Ngọc Hải sẽ phải trám vào vị trí trung vệ lệch phải.

Phía trên, 2 tiền vệ cánh sẽ là Hồng Duy và Trọng Hoàng. Sau trận đấu đầu tiên, cả Hồng Duy và Trọng Hoàng đều cho thấy khả năng tấn công tốt của mình. Sự năng nổ của bộ đôi này giúp đội tuyển Việt Nam có được thế trận tốt ở trận đấu gặp Iraq.

Ở tuyến giữa, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ trở lại để đá cặp với Hùng Dũng. Cặp tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam đã có những tình huống kiểm soát ở trận đấu gặp Iraq, cộng với khả năng đánh chặn khá tốt của mình.

Phía trên, bộ ba Quang Hải, Văn Đức và Công Phượng sẽ tiếp tục là những họng pháo chính của đội tuyển Việt Nam. Sự phối hợp ăn ý của 3 cầu thủ trẻ đang là thứ vũ khí tốt nhất mà HLV Park Hang-seo có cho hàng tiền đạo.

G.L

Chủ đề khác