VnReview
Hà Nội

Đừng nghĩ 'liều ăn nhiều': Lao cả người để phá kính nhưng lại ăn trộm phải điện thoại demo

Không rõ tên trộm này giờ đây có đang tiếc nuối hay không những hắn quả thực đã làm một việc vô cùng sai lầm cả về góc độ đạo đức lẫn ý đồ lấy trộm.

Theo Shanghaiist, một tên trộm táo tợn ở TP. Dương Châu, Giang Tô đã liều lĩnh phá vỡ cửa kính của một cửa hàng để lấy trộm điện thoại. Sẽ chẳng có gì để nói nếu chúng ta không tìm hiểu đầu đuôi câu chuyện và diễn biến của vụ trộm hài hước này.

Theo camera cửa hàng ghi lại tối hôm thứ Sáu (11/1), tên trộm là một người đàn ông ăn mặc khá kín đáo đã cố gắng mở khóa cửa hàng, thậm chí liên tục đá vào cửa nhưng không được. Cuối cùng anh ta liều mình lấy đà lao thẳng người để phá cửa kính và ăn trộm smartphone trước khi chạy trốn khỏi cửa hàng.

Tên trộm cố hết cách nhưng không thể mở được khóa cửa

Vậy là hắn ta liều lĩnh lao thẳng người vào cánh cửa

Thật không may cho tên trộm khi 8 chiếc smartphone mà anh ta đánh cắp chỉ là hàng demo và không có giá trị lớn như hàng khui hộp. Vụ trộm tưởng chừng bình thường nhưng lại khiến cửa hàng thiệt hại đáng kể khi họ phải thay thế cửa kính bị vỡ.

Không rõ tên trộm có biết mình đã xuất hiện trên mặt báo hay không nhưng nếu có vô tình đọc được thông tin này, chắc chắn anh ta sẽ khá xấu hổ và tiếc nuối vì hành động đó. Cảnh sát tỉnh Giang Tô đang điều tra vụ việc để truy tìm tên trộm liều lĩnh và có phần hơi dại dột này.

;

Toàn cảnh vụ trộm liều lĩnh do camera an ninh ghi lại

Tiến Thanh

Chủ đề khác