VnReview
Hà Nội

[QC] Hút mỡ Body Jet – công nghệ đột phá tại viện thẩm mỹ SIAM Thailand

1 công nghệ mới đã ra đời có thể lật đổ ngôi vị số 1 của bất cứ phương pháp hút mỡ nào khác trên thị trường;hiện nay – Hút mỡ Body Jet.

70% phụ nữ đã thú nhận họ từng giảm cân không thành công. Còn những người đã thành công thì có tới 80% bị béo trở lại.

"Bóp mồm bóp miệng" không dám ăn vì muốn giảm cân. Vất vả tập luyện trong phòng gym hàng giờ đồng hồ để có được vòng eo thon gọn. Tốn hàng chục triệu tiền mua thực phẩm chức năng, trà giảm cân chỉ mong số đo giảm đi chút ít. Chi trả hóa đơn hàng trăm triệu chỉ để giảm cân bằng công nghệ cao nhưng chẳng thấy hiệu quả. Còn phẫu thuật cắt mỡ thừa - thôi bỏ đi, sợ lắm!

Công nghệ hút mỡ Body Jet số 1 thế giới – sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo trong tầm tay

Hút mỡ là phương pháp giảm béo không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên những công nghệ cũ ( hút mỡ cơ học, hút mỡ laser, hút mỡ sóng siêu âm… ) thì lại có quá nhiều nhược điểm khiến khách hàng dè dặt và không đủ cam đảm để lựa chọn. Chưa kể rất nhiều trường hợp khách hàng đã gặp biến chứng nguy hiểm, thậm chí mất mạng vì lỡ tin vào những quảng cáo hút mỡ rẻ tiền.

Ra đời từ những năm 70 của thế kỉ XX, công nghệ hút mỡ đã trải qua rất nhiều lần nâng cấp. Tuy nhiên chỉ đến khi hút mỡ tia nước ra đời  thì hút – cấy mỡ mới thực sự đạt được độ chính xác và hiệu quả cao.

Ngay khi hút mỡ Body Jet ra đời – nó đã là một bước đột phá lớn trong ngành công nghiệp thẩm mỹ. Với công thức 3 KHÔNG: Không đau – Không gây mê – Không cần nghỉ dưỡng, Body Jet nhanh chóng chiễm chệ trên ngôi vị TOP 1 công nghệ giảm béo hiện nay.

Nguyên lí hoạt động của công nghệ hút mỡ Body Jet

Hút mỡ Body Jet hoạt động dựa áp lực của tia nước, là công nghệ tách và hút mỡ đột phá. Với sự hỗ trợ của tia nước thông qua 2 đầu hút thông minh gồm 1 đầu bắn và 1 đầu chứa chất gây tê. Chất béo nhẹ nhàng được tách khỏi cấu trúc mô bằng tia nước dạng quạt mà không làm ảnh hưởng tới các mô liên kết xung quanh, thần kinh và mạch máu. Áp lực tia nước có thể điều chỉnh để hạn chê phá vỡ liên kết của các mô mỡ, giữ tỉ lệ mỡ sống cao nhất sau khi hút khỏi cơ thể.

Hút mỡ Body Jet hoạt động dựa áp lực của tia nước, là công nghệ tách và hút mỡ đột phá. Với sự hỗ trợ của tia nước thông qua 2 đầu hút thông minh gồm 1 đầu bắn và 1 đầu chứa chất gây tê. Chất béo nhẹ nhàng được tách khỏi cấu trúc mô bằng tia nước dạng quạt mà không làm ảnh hưởng tới các mô liên kết xung quanh, thần kinh và mạch máu. Áp lực tia nước có thể điều chỉnh để hạn chê phá vỡ liên kết của các mô mỡ, giữ tỉ lệ mỡ sống cao nhất sau khi hút khỏi cơ thể.

5 ưu điểm vượt trội không thể không kể đến của hút mỡ Body Jet

-   Tỉ lệ mỡ sống cao: Sử dụng áp lực bằng tia nước dạng quạt sẽ không làm phá vỡ liên kết của tế bào mỡ. Khi đó mỡ hoàn toàn có thể tồn tại độc lập – mà khoa học gọi là mỡ sống. Tách mỡ bằng tia nước sẽ giữ tỉ lệ mỡ sống lên tới 90%. Bởi vậy, lượng mỡ thừa hút ra có thể tái cấy trở lại cơ thể ( vòng 1, vòng 3, khuôn mặt ) mà không sợ nguy cơ đào thải hay biến chứng.

-   Không cần gây mê: Nước trong que hút của máy Body Jet sẽ chứa sẵn một hàm lượng chất gây tê nhất định. Vậy nên nước đi tới đâu – chất gây tê được bơm tới đó. Khách hàng hoàn toàn có thể tỉnh táo và trò chuyện thoải mái trong suốt quá trình làm mà không cần sử dụng chất gây mê.

-   Hạn chế sự đau – Không cần nghỉ dưỡng: Không cần tác động quá mạnh hay đốt cháy bằng sóng laser, tia nước sẽ nhẹ nhàng đẩy mỡ ra khỏi cơ thể mà không gây nên một chút xâm lấn tổn thương nào, hạn chế tình trạng co mạch. Chính bởi vậy khách hàng sẽ không bị đau sau khi làm. Và cũng không cần phải nghỉ dưỡng dài ngày như các phương pháp khác.

-   Không để lại dấu vết thẩm mỹ: Chỉ thông qua một vết rạch nhỏ như đầu bút bi, que hút sẽ được luồn vào trong và nhẹ nhàng hút mỡ ra ngoài. Theo thời gian vết rạch sẽ mờ dần theo thời gian và gần như biến mất sau 2 tháng.

-   Không béo trở lại: Nếu như các phương pháp khác khách hàng buộc phải có chế độ ăn kiêng và tập luyện hàng ngày để duy trì kết quả. Thì sau hút mỡ Body Jet, khách hàng chỉ cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh, không tăng cân đột ngột có thể giữ được kết quả gần như vĩnh viễn.

Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand – Đơn vị Hút cấy mỡ hàng đầu Việt Nam

Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ hút – cấy mỡ Body Jet tại Việt Nam. SIAM đã tiếp nhận hàng nghìn ca khách hàng gặp vấn đề về cân nặng và đều đã giảm béo thành công nhờ công nghệ hút mỡ Body Jet.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về một cơ sở thẩm mỹ uy tín:

-   Ứng dụng công nghệ hút mỡ Body Jet số 1 Thế giới.

-   Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

-   Không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao.

-   Giá thành hợp lí, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa cho khách hàng.

Với tiêu chí "Quyến rũ hơn – Hạnh phúc hơn", Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand mang đến vẻ hoàn thiện cho người phụ nữ và niềm tin họ xứng đáng với một cuộc sống hạnh phúc!

Khách hàng nói gì về hút mỡ Body Jet tại SIAM?

Chỉ mới hơn 1 năm sau khi ra mắt, hút mỡ Body Jet đã trở thành cơn sốt làm đẹp của các tín đồ thẩm mỹ. Bất kể bà nội trợ gia đình, phụ nữ sau sinh, nhân viên văn phòng hay thậm chí các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng đều chọn lựa công nghệ này.

Thanh Bi – cô nàng diễn viên trẻ gây sốt qua bộ phim truyền hình "Người phán xử" đã trải nghiệm công nghệ hút mỡ Body Jet tại Viện Thẩm mỹ SIAM ThailandNữ diễn viên chia sẻ:

"Công việc của Thanh Bi đòi hỏi luôn phải giữ được một vóc dáng thật chuẩn và thon gọn, tuy nhiên vòng 2 của mình lại không được như mong muốn. Mình đã từng đắn đo rất nhiều khi lựa chọn phương pháp giảm béo bụng. Nhưng mãi đến khi được các anh chị trong giới diễn viên giới thiệu đến SIAM thì mình mới biết đến công nghệ hút mỡ Body Jet. Khi tìm hiểu về công nghệ này, mình thực sự bị ấn tượng và hoàn toàn bị chinh phục. Độ an toàn và sự tận tâm của bác sĩ chính là điều khiến mình đặt lòng tin tuyệt đối tại SIAM. Ban đầu mình cũng sợ đau lắm, nhưng không ngờ là chẳng đau một chút nào cả. Trong suốt 1 tiếng hút mỡ mình rất tỉnh táo và trò chuyện cùng các bác sĩ để giảm bớt căng thẳng. Kết quả sau khi hút mỡ thì không phải bàn cãi, mình cực kỳ hài lòng với vòng eo hiện giờ!"

Minh Phương – nhân viên văn phòng từng gặp rắc rối vì vòng 2 quá khổ mặc dù chưa từng sinh em bé. Minh Phương cho biết:

"Mình mới chỉ 24 tuổi thôi, chưa lấy chồng nhưng đi đâu cũng bị hỏi "Em có bầu mấy tháng rồi?". Đặc thù công việc của mình cũng ít di chuyển, suốt 8 tiếng cứ ngồi trước bàn làm việc chẳng vận động gì hết. Về nhà thì chỉ muốn ngủ chứ chẳng muốn tập luyện gì cả. Bởi vậy ngay khi đọc được quảng cáo về hút mỡ Body Jet, mình đã thử tìm Viện Thẩm mỹ SIAM để được tư vấn.

Điều khiến mình ấn tượng nhất là dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp của SIAM. Các bạn tư vấn viên có thể gọi điện cả tiếng đồng hồ chỉ để giải đáp những thắc mắc của mình về dịch vụ.  Đến khi chốt được ngày làm rồi cũng có xe đưa đón tận nơi, "nắng chẳng tới mặt – mưa chẳng tới đầu".  Trong suốt quá trình trước, trong và sau khi hút mỡ mình đều được chăm sóc rất tận tình. Kể cả khi mình về nhà rồi, các bạn điều dưỡng cũng hỏi điện hỏi thăm mình có cần phải đến hỗ trợ vệ sinh hay thay băng không. Chưa từng được trải nghiệm một dịch vụ nào tuyệt vời như vậy!"

Kelly Nguyen – bà mẹ hai con từng trầm cảm vì số đo 3 vòng sau sinh:

"Trước đây cơ thể của mình cũng khúc nào ra khúc nấy. Ấy thế mà sinh em bé xong như trở thành một người khác vậy. Mỗi lần đi qua gương là giật mình tưởng có con hà mã nào trong đó. Chồng mình cũng động viên khá nhiều nhưng bản thân mình lại chẳng thể chấp nhận nổi cơ thể của mình hiện tại nữa.

Thấy đứa bạn mình cũng sinh xong em bé mà người gọn lắm, tò mò hỏi thì mới biết nó đi hút mỡ ở SIAM. Thế là mình cũng năn nỉ chồng cho đi hút mỡ, may sao chồng cũng đồng ý.

Tất nhiên sau khi hút mỡ xong thì thân hình thon gọn hơn với vòng eo nhỏ gọn như thời con gái. Mà như thế thì mình tự tin hơn mỗi khi ra ngoài hay gặp bạn bè. Chồng mình cũng yêu thương mình hơn. Và điều đó làm mình cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều.

Hiện nay đã 2 tháng sau khi hút mỡ Body Jet. Vòng eo và mông của mình đã ổn định rồi. Không cần phải kiêng khem khắt khe hay tập luyện gì cả. Mình rất hài lòng với cơ thể của mình hiện tại. Cảm ơn Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand rất nhiều!" – Kelly Nguyen tâm sự.

Thông tin doanh nghiệp

Chủ đề khác