VnReview
Hà Nội

Taiwan Excellence tiếp tục đồng hành cùng giải HCMC Marathon 2019

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy quy mô này. Giải Marathon TP.HCM 2019 thu hút hơn 9.000 vận động viên thuộc 60 quốc gia với cự ly chạy 42km.

Sau 4 năm cùng đồng hành và gặt hái được những thành công đáng kể, Taiwan Excellence, một sáng kiến của Cục Thương mại Đài Loan và được tổ chức bởi Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), một lần nữa lần thứ 5 đồng hành với vai trò nhà tài trợ chính cho giải chạy HCMC Marathon 2019 diễn ra trong hai ngày 12-13/1/2019. Sự kiện thu hút hơn hơn 9.000 vận động viên tham dự từ 60 quốc gia và các vùng lãnh thổ với cự ly chạy 42km. Giải chạy cũng đã được công nhận trong hệ thống thi đấu quốc gia năm nay.

Đồng hành cùng HCMC Marathon, Taiwan Excellence đã mang đến nhiều sản phẩm công nghệ mới. Tại đây, bên cạnh hoạt động chính của giải chạy năm 2019, các vận động viên cùng khách tham quan có cơ hội tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị khác cùng hơn 20 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan. Ngoài những nhãn hàng công nghệ vốn quen thuộc với người tiêu dùng như ASUS, Transcend, MSI, Draytek, Carol..., sự kiện năm nay còn quy tụ cả những thương hiệu đa dạng các lĩnh vực như thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Firdo, nhãn hiệu thực phẩm Want Want, đồ gia dụng FECA…

Chia sẻ tại HCMC Marathon 2019, ông Walter Yeh, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) cho biết, bên cạnh góp phần xây dựng lối sống năng động và lành mạnh trong mỗi cá nhân, Taiwan Excellence cũng tích cực trong các dự án xã hội nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cả cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.

Theo đó, 2019 là năm thứ ba Taiwan Excellence tiếp tục thực hiện quyên góp cho Dự án Sáng kiến Màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp sẽ được Sáng kiến Màu cam giải ngân sử dụng cho việc triển khai hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.

Thành Đạt

Chủ đề khác