VnReview
Hà Nội

New York đẹp ngỡ ngàng qua video timelapse 4K với những góc máy ấn tượng

Video time-lapse với những góc máy chất lượng và độ phân giải lên tới 4K chắc chắn sẽ khiến người xem mãn nhãn về vẻ đẹp của thành phố nổi tiếng New York.

Từ lâu New York đã trở thành điểm đến của nhiều người không chỉ bởi đây là thành phố biểu tượng của nước Mỹ mà còn là nơi sở hữu nhiều góc chụp và quay phim vô cùng ấn tượng.

Mới đây, nhiếp ảnh gia time-lapse nổi tiếng Michael Shainblum đã phát hành video time-lapse với độ phân giải 4K có tựa đề "Liberty", kể về TP. New York. Bộ phim với những góc quay đẹp mắt và ấn tượng ghi lại nhiều cảnh đẹp, quy mô và nhịp sống của thành phố được mệnh danh là Big Apple.

Trong video, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cuộc sống sầm uất bên dưới các tòa nhà chọc trời, những con phố thương mại nổi tiếng ở New York hay khung cảnh khi thành phố đón ánh bình minh hoặc lúc mặt trời lặn.

Chia sẻ về video time-lapse của mình, Shainblum cho biết: "Tôi nhớ rất rõ trải nghiệm đầu tiên của mình về TP. New York khi còn bé và trước khi tôi trở thành một nhiếp ảnh gia. Tôi cảm nhận được sự tuyệt vời về quy mô, kiến trúc đáng kinh ngạc và cảm giác khi được di dạo quanh những con phố. Trải nghiệm đó trở thành một trong những lý do khiến tôi thích chụp ảnh".

Shainblum tiết lộ, ước mơ từ bấy lâu của anh là tái tạo lại những cảm xúc cá nhân về New York dưới góc nhìn của một video time-lapse.

Video Liberty sử dụng hai kỹ thuật quay chính là time-lapse và hyperlapse và sử dụng tới tới 15 ngàn bức ảnh tĩnh. Shainblum quay bộ phim trên tại New York trong khoảng thời gian giữa năm 2016 và 2018.

Mời bạn đọc theo dõi video time-lapse ấn tượng về TP. New York qua bàn tay của nhiếp ảnh gia time-lapse nổi tiếng Michael Shainblum dưới đây:

Mai Huyền

Chủ đề khác