VnReview
Hà Nội

Cuối cùng thì nhà hàng này cũng nhận ra không ai thích ăn "cơm tù" cả

Một nhà hàng lấy cảm hứng từ thiết kế nhà tù ở thành phố Tây An, Trung Quốc sau một thời gian hoạt động đã nhận ra rằng chẳng có mấy ai muốn ngồi ăn trong khung cảnh bị giam cầm như vậy.

Cuối cùng thì nhà hàng này cũng nhận ra không ai thích ăn trong khung cảnh nhà tù cả

Bạn đã bao giờ muốn thử "cơm tù" và trải nghiệm cuộc sống đằng sau song sắt? Nhưng liệu bạn có đủ can đảm vi phạm pháp luật để bị tống vào tù chỉ vì muốn có được những trải nghiệm này hay không? Theo Shanghai, không cần làm như vậy, vì đã có một nhà hàng sẵn sàng mang đến cho bạn cảm giác này.

Đó là một nhà hàng nằm trên tuyến phố Yongsong thuộc thành phố Tây An, Trung Quốc. Thực khách được mời thưởng thức bữa ăn của họ trong giới hạn của một nhà tù ấm cúng, được trang trí bằng dây xích sắt, đồng phục nhà tù và giường tầng cứng nhắc (dù ít nhất những chiếc ghế cũng được lót 1 tấm nệm nhỏ).

Cuối cùng thì nhà hàng này cũng nhận ra không ai thích ăn trong khung cảnh nhà tù cả

Nhà hàng này đã đi vào hoạt động được khoảng 1 năm và người chủ cho biết hoạt động kinh doanh của họ ngày càng ế ẩm. Hiện tại, nhà hàng gần như lúc nào cũng vắng khách vì khách hàng sợ hãi khi phải đối mặt với khung cảnh nhà tù và họ cho rằng đây không phải là nơi để có một bữa ăn ngon lành.

Đây không phải là nhà hàng đầu tiên của Trung Quốc lấy cảm hứng từ nhà tù. Nhà hàng đầu tiên như vậy được mở ra ở thành phố Thiên Tân vào năm 2014 và chủ nhà hàng nói rằng ông muốn nhắc nhở thực khách hãy trân trọng tự do của chính họ. Và cũng trớ trêu thay, vì tôn trọng sự tự do mà thực khách cũng không thích "vào tù" để dùng bữa tại các nhà hàng này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác