VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản: Xem ở đâu?

Trận tứ kết 1 giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1 trên sân Al Maktoum. Trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 và các ứng dụng VTV go, VTV News.

Để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 trên kênh VTV6, bạn đọc truy cập tại địa chỉ ;vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5 hoặc https://www.vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Bên cạnh đó khán giả có thể theo dõi đón trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan trên các ứng dụng VTV News (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây) hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây). Nếu cần bạn cũng có thể xem thêm hướng dẫn về VTV News ở đây, và hướng dẫn về VTVgo ở đây.

Trước trận quyết chiến ở vòng tứ kết, HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao đội tuyển Nhật Bản bởi phần lớn cầu thủ của họ đang chơi bóng châu Âu. "Đây là một trận đấu không dễ dàng chút nào. Thử thách đối với tôi là rất lớn nhưng tôi sẵn sàng đối mặt với thách thức thú vị này", thầy Park tự tin cho biết.

Nói về đối thủ sau khi xem trận đấu ở vòng 1/8 vừa qua, ông Park đánh giá Nhật Bản phòng ngự từ xa rất chặt chẽ. Các đường chuyền của họ có độ chính xác và hiểm hóc cao. "Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam sẽ không tạo ra kẽ hở cho họ khai thác. Tôi phải hết sức cảnh giác về khía cạnh này", ông Park chia sẻ.

G.L

Chủ đề khác