VnReview
Hà Nội

Google Pixel 3 XL bốc cháy, nghi vấn lỗi pin giống Note 7

Sau khi nóng lên trong quá trình sạc, chiếc Pixel 3 XL bốc cháy dù đang ở giữa trời -13 độ C.

Theo một tài khoản reddit có tên DysonBorkSphere chia sẻ, chiếc Pixel 3 XL của anh đã bất ngờ bốc cháy dù ở thời tiết -13 độ C, sau khi anh cảm thấy máy quá nóng trong quá trình sạc.

Bài đăng của DysonBorkSphere tiết lộ, đây là chiếc Pixel 3 XL do Google thay thế cho anh vì chiếc Pixel 3 XL trước đó gặp lỗi quá nhiệt. Nhưng có vẻ cả chiếc máy thay thế này cũng chẳng khá hơn.

Theo Softpedia, người này đã sạc Pixel 3 XL bằng bộ sạc Pixel thế hệ đầu tiên và phát hiện thấy máy cực kỳ nóng và hiển thị thông báo rằng, nó đang bị quá nhiệt và phải tắt máy để đảm bảo an toàn. Đáng chú ý, anh thậm chí còn chưa thiết lập gì cho chiếc máy này ngoại trừ tài khoản Google.

DysonBorkSphere chia sẻ: "Lúc này nhiệt độ ở Toronto là -13 độ C vậy là tôi quyết định mang nó ra ngoài để hạ nhiệt độ xuống. Nhưng không, nó càng trở nên nóng hơn và bắt đầu tỏa khói trước khi màn hình vụt tắt. Tôi đã ném máy ra ngoài ban công và nó bắt đầu bốc cháy và phụt lửa". Anh đã bị một vết bỏng nhẹ trên tay sau vụ việc.

Google sau đó đã liên hệ với chủ sở hữu để hỏi thêm thông tin vụ việc, đồng thời đề nghị sẽ cung cấp một chiếc máy khác hoặc hoàn lại tiền. Tuy nhiên, DysonBorkSphere khẳng định, anh không còn tin tưởng và muốn dùng Pixel nữa.

"Tôi đã may mắn, căn hộ của tôi đầy mùi và ngón tay của tôi bị bỏng đôi chút. Mắt và phổi tôi cũng bị ảnh hưởng vì khói độc phát ra từ điện thoại, khiến tôi cảm thấy rất khó chịu".

Nhiều người cũng chia sẻ với tài khoản này về việc chiếc Pixel 2 XL của họ cũng từng gặp phải vấn đề quá nhiệt tương tự. Mặc dù vậy, không rõ có bao nhiêu smartphone của Google đang có mặt trên thị trường.

Google chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc trên.

Tiến Thanh

Chủ đề khác