VnReview
Hà Nội

Dùng Hologram trong sự kiện âm nhạc chào xuân

Một trong những điểm nhấn của liveshow "Chào Việt Nam 2019" chính là ứng dụng hologram trong biểu diễn. Khán giả khi tới với sự kiện không chỉ được thưởng thức những ca khúc triệu view của dàn sao hạng A mà còn được chiêm ngưỡng sự hội tụ của âm nhạc và công nghệ hiện đại.

Hologram là một sản phẩm của kỹ thuật ghi hình 3D có tên tiếng Anh là Holography. Từ Holography có xuất xứ nguồn gốc trong tiếng Hy Lạp trong đó bao gồm 2 từ "holos" có nghĩa là toàn bộ hay toàn cục, "graph" có nghĩa là sự ghi lại. Kỹ thuật Holographic độc đáo cho phép ánh sáng tán xạ từ một vật thể được ghi lại và sau đó tái tạo lại hình ảnh 3 chiều trong 1 chùm tia laser. Nhờ đó, hình ảnh của vật thể sẽ được nhìn thấy ngay cả khi nó không còn hiện diện tại vị trí đó nữa.

Công nghệ Hologram trình chiếu hình ảnh ảo trong thế giới thật hiện không còn là công nghệ "xa xỉ" ở tương lai tại Việt Nam nữa. Đến với "Chào Việt Nam 2019", khán giả sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế hiện đại bằng việc ứng dụng công nghệ mới nhất của 3D Hologram. Với hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng sân khấu, tích hợp thủ pháp điện ảnh và lịch sử mỹ thuật truyền thống, sân khấu của "Chào Việt Nam 2019" được ví như bữa tiệc âm nhạc công nghệ nhiều màu sắc và giàu tính giải trí hiện đại. Với mục tiêu mang lại cho khán giả những trải nghiệm tại đại tiệc âm nhạc, ekip sáng tạo và ban tổ chức đã tìm tòi, đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay.

Được biết, "Chào Việt Nam 2019" là sự đổi mới của Viettel Post trong việc tri ân khách hàng thân thiết năm nay. Đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt như một món quà của giao lưu, hội ngộ. Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của những gương mặt tên tuổi của làng nhạc Việt như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Trung Quân Idol, Dương Hoàng Yến, Soobin Hoàng Sơn, Mr. T, tổ chức vào lúc 20h ngày 29/01/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

TM;

Chủ đề khác