VnReview
Hà Nội

Sony tăng dung lượng lưu trữ PlayStation Plus lên 100GB

Thoải mái lưu game hơn rồi nhé!

Ngoài việc nhận game miễn phí mỗi tháng, người dùng đăng ký thuê bao PlayStation Plus còn được cung cấp một khoản dung lượng để lưu dữ liệu game trên mây. Hiện tại mức dung lượng ấy là 10GB, nhưng sắp tới Sony sẽ tăng lên 100GB giúp người dùng lưu được nhiều game hơn, giải phóng dung lượng ổ cứng trên máy và cũng dễ dàng tải về nếu chuyển sang máy PS4 khác.

Theo Engadget, Sony sẽ bắt đầu tăng bộ nhớ lưu trữ trên mây cho người dùng PlayStation Plus lên 100GB vào ngày 5/2 sắp tới. Như thường lệ, mỗi tháng sẽ có một số game được miễn phí, và các game sẽ có mặt trong tháng 2 cho PS4 gồm For HonorHitman: The Complete First Season.

Ngoài PS4, người dùng PS3 và PS Vita đăng ký PlayStation Plus cũng sẽ có một số game miễn phí trong tháng 2 gồm Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots (PS3), Divekick (PS3, PS Vita), Gunhouse (PS Vita) và Rogue Aces (PS Vita). Đây là tháng cuối cùng Sony cung cấp game miễn phí trên PlayStation Plus cho người dùng PS3 và PS Vita nên thời gian tải miễn phí sẽ kéo dài đến 8/3 cho hai hệ máy này.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác