VnReview
Hà Nội

Ngay cả CEO YouTube cũng thừa nhận Rewind 2018 là "mớ hỗn độn"

Mọi thứ sẽ tốt hơn vào năm sau!

Trong bài blog vừa đăng tải cách đây ít giờ, CEO Susan Wojcicki thừa nhận YouTube đã làm một việc tồi tệ với Rewind 2018, video tổng hợp những chủ đề hot trên YouTube trong suốt 1 năm. Wojcicki thậm chí còn phải nhận lời chê bai từ hai con nhỏ với video này.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, Rewind 2018 đã trở thành video bị dislike nhiều nhất trên YouTube với hơn 15 triệu lượt dislike tính đến nay. Nhiều người dùng và các nhà sáng tạo đều chỉ trích do video đã bỏ qua nhiều sự kiện lớn trên YouTube trong năm vừa rồi.

"Bạn nói với chúng tôi rằng video không thể hiện rõ những khoảnh khắc quan trọng của năm, không phản ánh một YouTube mà bạn biết", Wojcicki chia sẻ đồng thời hứa sẽ làm tốt hơn trong năm 2019.

Theo The Verge, YouTube Rewind 2018 với sự tham gia của nhiều YouTuber nổi tiếng. Họ đi chơi cùng nhau, trò chuyện và tham gia biểu diễn tiết mục cùng các hình ảnh hoạt họa trông rất "ngây thơ".

Nhiều người khẳng định Rewind 2018 chỉ nhằm mục đích quảng cáo bởi video đã bỏ qua nhiều sự kiện lớn trên YouTube, và thường thì chúng không có giá trị thương mại cho lắm như trận chiến giữa hai YouTuber KSI và Logan Paul, hay "cuộc đua" giành vị trí kênh có nhiều subscriber nhất giữa PewDiePie và kênh T-Series đến từ Ấn Độ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác