VnReview
Hà Nội

[Video slowmotion]: Chiêm ngưỡng khoảnh khắc đàn cá nhảy múa trên mặt nước với tốc độ siêu chậm

Đã bao giờ bạn thắc mắc, hình ảnh những con cá lao lên mặt nước khi quay lại với tốc độ siêu chậm trông sẽ như thế nào chưa? Hãy xem ngay đoạn video thú vị của hai anh bạn Dan và Gav trên kênh YouTube chuyên về quay chậm nổi tiếng The Slow Mo Guys.

Kênh YouTube The Slow Mo Guys vốn nổi tiếng với nhiều video thú vị khi quay lại các cảnh hành động hoặc hiện tượng tự nhiên thường gặp trong cuộc sống ở tốc độ siêu chậm, mang lại cho người xem một trải nghiệm hết sức đã mắt khi có thể chiêm ngưỡng từng khung hình trôi qua một cách chậm rãi, sống động.

Mọi thứ khi quay chậm lại đều tạo ra những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời, thậm chí sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú vì trong thực tế chưa bao giờ nhìn thấy hoặc có nhìn thấy nhưng lại không thể quan sát được các tiểu tiết. Thông qua video quay chậm lên tới hàng ngàn khung hình mỗi giây, hai anh chàng Dan và Gav đã giúp chúng ta có cơ hội quan sát cảnh những con cá quẫy đuôi nhảy lên mặt nước ấn tượng đến như thế nào.

Đoạn video được quay trên một con sông bắc qua TP.Lacon ở tiểu bang Illinois, Mỹ. Cả hai đã cùng di chuyển trên những chiếc cano và lướt qua vùng nước nơi có những đàn cá đang không ngừng lao lên khỏi mặt nước.

Đoạn video có nhiều cảnh thú vị như khi Dan bị một con cá lao lên mặt nước và đập trúng mặt. Rất may anh có đeo mũ bảo hiểm nên tránh được chấn thương.

Video slow-motion quay lại cận cảnh hình ảnh những con cá lao lên trên mặt nước

Tiến Thanh

Chủ đề khác