VnReview
Hà Nội

MobiFone ra gói cước PEACE dành cho khách hàng quốc tế dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Theo thông tin chính thức từ Bộ Ngoại giao, từ ngày 27/2-28/2/2019, tại Hà Nội sẽ diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh lần thứ hai giữa Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Donald J. Trump của Hoa Kỳ.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo báo chí, truyền thông thế giới và dự kiến sẽ có hàng nghìn phóng viên báo chí, nhân viên quốc tế phục vụ sự kiện cùng đông đảo khách du lịch trong nước, quốc tế sẽ đến Hà Nội, Việt Nam trong thời gian này. Nhân dịp này, MobiFone đã công bố gói cước PEACEvới ý nghĩa chào đón Hòa bình, được thiết kế riêng cho sự kiện, đặc biệt phù hợp cho đối tượng phóng viên các hãng thông tấn trên toàn thế giới về Việt Nam tác nghiệp, đưa tin về sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.

Theo đó, với mức phí 500.000 đồng, sử dụng trong 7 ngày, khách hàng sẽ được hưởng 100 phút gọi thoại quốc tế đi tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ (trừ các số vệ tinh), 20 GB data tốc độ cao để truy cập Internet, 300 phút gọi thoại nội mạng MobiFone và ưu đãi miễn phí truy cập, sử dụng cổng thông tin du lịch Halo Việt Nam https://www.halovietnam.vn - trang web hợp tác giữa MobiFone và Tổng cục Du lịch - với nhiều thông tin hữu ích về văn hóa, du lịch, ẩm thực, đất nước và con người Việt Nam.

gói cước peace hội nghị thượng đỉnh mỹ triều

Gói cước Hòa Bình của MobiFone mang đến nhiều ưu đãi với phút gọi quốc tế, cước data lẫn hình ảnh du lịch Việt Nam

Khách hàng có thể dễ dàng mua bộ hòa mạng và gói cước ở cửa hàng MobiFone tại các sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và các điểm du lịch tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Các tổng đài chăm sóc khách hàng 9090/9393 của MobiFone cũng thường trực phục vụ khách hàng bằng 05 ngôn ngữ, sẵn sàng cung cấp thông tin, giải đáp, hỗ trợ một cách kịp thời tới mọi khách hàng trong nước và quốc tế.

MobiFone cũng đã chuẩn bị mạng lưới để đảm bảo phục vụ sự kiện tốt nhất, thực hiện đo kiểm đánh giá và tối ưu hóa chất lượng mạng lưới tại các địa điểm dự kiến phục vụ sự kiện: Các cảng hàng không, khách sạn, đại sứ quán, khu vực dự kiến tổ chức hội nghị, Trung tâm báo chí; Thực hiện kiểm tra và đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) với các nhà mạng quốc tế, phục vụ cho các đoàn khách quốc tế tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. MobiFone đã tiến hành lắp đặt mới thêm nhiều trạm 4G phục vụ sự kiện; mở rộng băng thông và năng lực mạng cho hơn 100 trạm 3G/4G để đảm bảo dung lượng mạng cho các khu vực dự kiến tổ chức sự kiện; triển khai thêm các trạm phát sóng lưu động, sẵn sàng điều động đến các khu vực phục vụ sự kiện và địa điểm đặt Trung tâm báo chí quốc tế. MobiFone cũng đã tăng cường, bố trí đội ngũ cán bộ kỹ thuật ứng cứu trực tiếp tại các địa điểm, giám sát chất lượng mạng trong thời gian diễn ra hội nghị.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã hoàn thành thực hiện công tác tối ưu hóa mạng lưới, tăng cường dung lượng mạng tại một số thành phố lớn để dự phòng trường hợp sự kiện sẽ chuyển địa điểm tổ chức.

M.A

Chủ đề khác