VnReview
Hà Nội

"Người chồn" Wolverine, Giáo sư X nhận kỷ lục Guinness cho siêu anh hùng gắn bó với Marvel lâu nhất

Hugh Jackman và Sir Patrick Stewart đã trở thành những biểu tượng khó có thể thay thế trong vũ trụ X-Men.

Nếu bạn chưa biết, có 2 diễn viên nổi tiếng đã đóng vai các siêu anh hùng trong các phim của Marvel lâu hơn hẳn so với mọi diễn viên khác, và mới đây họ đã được nhận kỷ lục Guinness về sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo DigitalSpy, Hugh Jackman và Sir Patrick Stewart - chính là dị nhân Wolverine và Giáo sư X/Charles Xavier - hai người lần đầu xuất hiện trong bộ phim X-Men đầu tiên vào năm 2000 cho đến tận Logan vào năm 2017... tức họ đã giữ vai diễn siêu anh hùng Marvel của mình trong suốt 16 năm và 228 ngày!

Do đó, hôm thứ tư ngày 20/2 vừa qua, cả hai đã được nhận kỷ lục Guinness về "Sự nghiệp đóng siêu anh hùng Marvel dài nhất". Người dẫn chương trình Alison Hammond của show This Morning đã thông báo tin này cho Jackman và chuyển cho anh một chiếc huy chương khá hoành tráng, sau đó mở cho anh này xem một đoạn video đến từ bạn diễn Sir Patrick Stewart.

"Chào Hugh thân mến" - Sir Patrick Stewart nói trong video - "Tôi mới phát hiện ra là cậu và tôi giờ đã được vào sách kỷ lục Guinness rồi đó. Chúc mừng nha anh bạn. Có thêm một thứ nữa để treo lên tường rồi".

Trừ khi Robert Downey Jr bằng cách nào đó tiếp tục gắn bó với Marvel thêm vài năm nữa, kỷ lục của Hugh Jackman và Sir Patrick Stewart rất khó có thể bị lật đổ.

Và có khả năng kỷ lục của bộ đôi này sẽ được kéo dài thêm nữa, khi mà một số tin đồn gần đây cho biết Hugh Jackman - dù đã nghỉ hưu sự nghiệp siêu anh hùng - vẫn có thể xuất hiện với vai khách mời trong Avengers: Endgame, còn Sir Patrick Stewart thì chắc chắn sẽ trở lại với vai diễn Giáo sư X trong TV series Legion. Quá tuyệt phải không?

Minh.T.T

Chủ đề khác