VnReview
Hà Nội

Giám đốc Channel được tặng Apple Watch 25.000 USD nhưng chưa bao giờ dùng nó như smartwatch

Karl Lagerfeld, nhà thiết kế người Đức kiêm giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang Chanel đã qua đời hôm thứ Ba ở độ tuổi 85.

apple watch karl lagerfeld chanel

Vào năm 2015, trước khi Apple Watch thế hệ đầu tiên chính thức bán ra thị trường, Lagerfeld đã được người đứng đầu mảng thiết kế Apple Jony Ive gửi tặng một chiếc Apple Watch vô cùng đặc biệt.

Theo Business Insider, đó là phiên bản Apple Watch Edition làm bằng vàng 18K cùng dây đeo bằng thép không gỉ mạ vàng. Theo trợ lý của Lagerfeld, bản thân chiếc Apple Watch cùng dây đeo này được "làm một cách đặc biệt" bởi phiên bản tiêu chuẩn bán cho người dùng của Apple chỉ có dây màu bạc hoặc đen.

MacRumors ước tính giá trị của chiếc Apple Watch này lên đến 25.000 USD (gần 600 triệu đồng).

Điều đặc biệt chính là Lagerfeld chưa bao giờ thiết lập hay sử dụng Apple Watch như một chiếc smartwatch, ông chỉ đeo nó với vai trò là món phụ kiện thông thường. Bằng chứng là một số ảnh chụp trên mạng cho thấy chiếc đồng hồ đeo trên tay Lagerfeld vẫn đang hiện màn hình kết nối hoặc chưa bật nguồn.

Giá trị của chiếc Apple Watch Edition này còn cao hơn phiên bản đắt nhất mà Apple bán cho người dùng vào thời điểm ấy, 17.000 USD.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác