VnReview
Hà Nội

Ghế ngồi chơi game giá 99 triệu ở Việt Nam

INGREM J20 Workstation là chiếc ghế chơi game, giải trí tích hợp cả massage được một công ty bán lẻ máy tính và thiết bị gaming lắp đặt cho một đại gia người Hà Nội.

INGREM J20 Workstation là ghế giải trí cao cấp của công ty Imperatorworks (Mỹ) sản xuất. Thiết bị này được một công ty chuyên bán lẻ máy tính và phụ kiện chơi game nhập về Hà Nội. Giá bán lẻ niêm yết của ghế J20 Workstation là 99 triệu đồng, không bao gồm máy tính và các thiết bị liên quan.

J20 Workstation được thiết kế chuẩn công thái học, chia làm 3 phần chính gồm màn hình, ghế ngồi và bệ đỡ với kích thước phù hợp. Chiều cao tối đa của ghế khoảng 2,1 m. Ghế chiếm diện tích khoảng 1,4 m vuông. Bên dưới là bệ đỡ có bánh xe để bạn có thể di chuyển ghế thuận tiện hơn. Toàn bộ ghế có trang trí dải LED RGB sặc sỡ.

Theo nhà sản xuất, hệ thống 10 piston của ghế sẽ đẩy khung màn hình lên cao hoặc cụp xuống, giúp người dùng ra vào dễ dàng. Hơn nữa, nó còn giúp bạn tạo các tư thế ngồi và nằm phù hợp với góc nghiêng từ 75-175 độ.

Người dùng có thể lắp đặt trên chiếc ghế này 3 màn hình 27 inch hoặc một màn hình 49 inch để làm việc, giải trí, quan sát camera hoặc chơi game. Hãng đã trang bị hệ thống điều chỉnh ánh sáng tự động, chống lóa màn hình. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng đèn để đọc sách.

Kê tay và giá đỡ phụ kiện được làm bằng kính, thép và da. Kê tay có thể xoay 240 độ và nâng lên/hạ xuống khoảng 5 cm. Giá đỡ bàn phím có kích thước 40 x 20 cm, phù hợp với mọi bàn phím trên thị trường.

Chất lượng hoàn thiện của chiếc ghế tốt với những đường khâu được trau chuốt trên lớp da, mang lại cho nó vẻ ngoài cao cấp. Mẫu ghế này sử dụng da PU. Tất nhiên, người dùng có thể thay đổi loại da tùy vào sở thích và chi phí.

Bên cạnh phục vụ cho chơi game và giải trí, mẫu ghế này có chức năng massage và sưởi ấm chỗ ngồi. Tất cả các thao tác trên ghế bạn có thể sử dụng remote để điều khiển.

"Với thiết kế công thái học, ghế giúp tôi thoải mái hơn khi giải trí. Tôi cảm thấy J20 khác biệt hơn rất nhiều so với những mẫu ghế chơi game phổ thông. Nó hầm hố, có những tiếng động cơ piston tạo sự phấn khích. Tuy nhiên, điểm tôi chưa ưng ý là phần đế sử dụng nhiều chi tiết nhôm hơi sắc, phải bỏ ra để tránh tai nạn cho trẻ em và lúc này ghế cũng mất đi một phần vẻ đẹp", chủ chiếc ghế chơi game chia sẻ.

Theo Zing

Chủ đề khác