VnReview
Hà Nội

Bà mẹ đã cho con tè vào thùng rác trên xe buýt còn hung hãn đánh tài xế

Một bà mẹ đã cho con mình tiểu vào thùng rác trên xe buýt công cộng và sau đó còn tấn công tài xế vì nói mình kém văn minh.

Mẹ giúp đứa trẻ đi tiểu vào thùng rác trên xe buýt công cộng, tấn công tài xế vì bị chê không văn minh

Theo Shanghai, một bà mẹ ở tỉnh Hồ Bắc đã tạo ra một tình huống không mấy đẹp mắt khi đi cùng đứa con nhỏ của mình trong chuyến xe buýt gần đây. Nội dung này đang gây bão mạng Weibo.

Đoạn phim trích từ camera giám sát bên trong xe buýt ở ngoại ô thành phố Vũ Hán cho thấy người phụ nữ 44 tuổi, họ Chen, giúp con trai 2 tuổi đi tiểu vào thùng rác trên lối đi trong khi các hành khách khác đang nhìn vào.

Người tài xế sau đó bắt đầu hét lại với cô, gọi cô là thiếu văn minh. Chính vì lời nói này của anh tài xế mà bà mẹ cho rằng mình bị xúc phạm, cô đã đánh mạnh vào cửa khoang lái và thậm chí còn túm cổ áo của lái xe. Rất may là anh tài xế đã bình tĩnh và gọi cảnh sát đến đã giải quyết vụ việc. Người phụ nữ đã bị giam giữ và điều tra.

Vụ việc này xảy ra sau khi một loạt các cuộc tấn công chống lại các tài xế xe buýt đã gióng lên hồi chuông hồi cuối năm ngoái, bắt đầu bằng một cuộc chiến giữa một hành khách và tài xế trên một chiếc xe buýt Trùng Khánh dẫn đến xe buýt lao xuống sông sông Dương Tử, giết chết tất cả 15 người trên xe.

Trong khi đó, trẻ em đi tiểu ở những nơi công cộng và trên phương tiện giao thông là một cảnh tượng quá phổ biến ở Trung Quốc - điều thậm chí còn xảy ra bên trong Tử Cấm Thành.

Bạch Đằng

Chủ đề khác