VnReview
Hà Nội

Một tên trộm đột nhập vào cửa hàng trà sữa vào lúc 3 giờ sáng chỉ để… tự làm trà sữa cho mình

Một cửa hàng trà sữa tại Sacramento, California vừa nhận một tin dữ rằng họ đã bị trộm khay đựng tiền nằm trong hệ thống máy tính tiền. Nhưng hài hước thay, hành động này lại xuất phát từ lý do… thèm uống trà sữa của tên trộm.

Trộm khay tính tiền vì thèm trà sữa

Theo NextShark, một camera giám sát đã ghi lại biến cố này tại cửa hàng trà sữa T4, nằm trên Đường 16, Sacramento, California, hồi sáng sớm Chủ Nhật vừa rồi.

Trộm khay tính tiền vì thèm trà sữa

Cửa hàng T4 dán một tờ giấy ghi chú và chú thích rằng: "Anh chàng này không thể chịu nổi cơn thèm trà sữa của mình và quyết định đi đến cửa hàng vào lúc 3 giờ sáng để tự pha trà sữa. Thật không may cho anh ta là chúng tôi pha trà tươi mỗi ngày và không giữ bất cứ thứ gì qua đêm."

"Do quá thất vọng, anh ta quyết định lấy luôn khay đựng tiền trống của chúng tôi".

Một ảnh chụp màn hình cắt ra trong đoạn phim quay từ camera cho thấy một người đàn ông đang "ôm khư khư" khay đựng tiền và muốn mang nó đi.

Hiện cửa hàng này vẫn đang hoạt động mà không có khay đựng tiền. Cửa hàng trà sữa này hứa, nếu người đàn ông này mang khay đựng tiền đến trả, họ sẽ cho anh ta một ly trà sữa tươi.

Trộm khay tính tiền vì thèm trà sữa

"Nếu bạn thấy anh chàng này, hãy vui lòng nói với anh ta trả lại khay đựng tiền cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tặng cho anh ấy một ly trà sữa tươi. Toàn bộ nhân viên của Downtown T4 xin cảm ơn!".

Minh Hùng

Chủ đề khác