VnReview
Hà Nội

Thanh niên Singapore ăn cơm gà liên tục trong 450 ngày

Một thanh niên ở Singapore đã ăn cơm gà trong 450 ngày liên tục.

Thanh niên Singapore đã ăn cơm gà liên tục trong 450 ngày

Bạn nghĩ rằng mình có thể ăn mãi một thứ gì đó đến hết đời hay không?

Đó là một câu hỏi khó trả lời, đơn giản vì thực phẩm là… tuyệt vời và chúng ta có quá nhiều lựa chọn hấp dẫn. Tôi không thể làm điều này, bạn có thể cũng vậy nhưng những người khác thì chưa chắc.

Trong 450 ngày qua (tại thời điểm phóng viên Mashable thực hiện bài viết này), một tài khoản Instagram đã được lập ra để chia sẻ những bức ảnh đẹp, hấp dẫn của một món ăn phổ biến ở châu Á – cơm gà.

"Kuey.png" (Cơm gà ở Phúc Kiến), còn được gọi là "ji fan fan" đã được đăng tải một cách thường xuyên mỗi ngày trên kênh Instagram này. Thời điểm chủ tài khoản Instagram bắt đầu làm điều này là vào tháng 9 năm 2017.

Thanh niên Singapore đã ăn cơm gà liên tục trong 450 ngày

Bức ảnh có thể bị mờ nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy món cơm gà (đây là ngày đầu tiên anh chàng này đăng hình ảnh món ăn ưa thích của mình).

Thanh niên Singapore đã ăn cơm gà liên tục trong 450 ngày

Khi lượng theo dõi của tài khoản tăng lên, chất lượng hình ảnh cũng được nâng cấp rõ rệt. Ảnh mới nhất vừa chụp cách đây hơn một ngày (ngày thứ 450).

Ánh sáng làm nổi bật lớp da gà giòn. Món ăn được trang trí đẹp mắt với rau mùi, trứng om và tất nhiên là cơm.

Không còn nghi ngờ gì nữa, anh chàng này vẫn kiên quyết chung thủy với món cơm gà của mình mỗi ngày. Nhanh, rất nhanh thôi kỷ lục 450 ngày ăn cơm gà liên tiếp sẽ bị anh phá vỡ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác