VnReview
Hà Nội

VinaPhone chính thức cung cấp eSIM miễn phí trên toàn quốc

VinaPhone vừa chính thức cung cấp eSIM miễn phí cho khách hàng. Nhân dịp này, nhà mạng cũng tặng 5GB cho khách hàng kích hoạt eSIM lần đầu trong thời gian từ 11/3-6/5/2019.

Người dùng iPhone;XR, iPhone XS, iPhone XS Max nay đã có thể đăng ký eSIM VinaPhone MIỄN PHÍ tại tất cả các cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc hoặc thông qua website freedoo.vnpt.vn để chọn số và giao tại nhà.

Các thuê bao VinaPhone cũng có thể đăng ký chuyển đổi SIM vật lý thông thường sang eSIM tại các cửa hàng giao dịch của VinaPhone. Trong thời gian từ 11/3-6/5/2019, khách hàng đăng ký eSIM và đăng ký hòa mạng SIM 4G VinaPhone đều được tặng 5GB data, hạn dùng gói data này là 7 ngày.

esim vinaphone miễn phí

Trước đó, VinaPhone đã cung cấp eSIM cho hơn 5.000 khách hàng đăng ký đầu tiên qua trang web: esim.vinaphone.com.vn/. Ngoài các tính năng như SIM vật lý, eSIM còn rất linh hoạt trong sử dụng, chuyển đổi mạng dễ dàng, an toàn cho máy, người dùng eSIM cũng có thể sử dụng 2 SIM để tận dụng ưu đãi DATA của các nhà mạng…Trong tương lai gần eSIM sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng mới đáp ứng ngày một tốt hơn cho người dùng yêu công nghệ thông minh.

Trên thế giới hiện đã có 24 quốc gia hỗ trợ eSIM với 45 nhà mạng di động cung cấp. VinaPhone là nhà mạng đầu tiên cung cấp eSIM tại thị trường Việt Nam và đưa đưa Việt Nam trở thành quốc gia thứ 25 hỗ trợ eSIM. 

Theo VinaPhone

Chủ đề khác