VnReview
Hà Nội

PewDiePie cảm thấy “bệnh” vì thủ phạm vụ xả súng Christchurch gọi tên mình

YouTuber nổi tiếng PewDiePie đã lên tiếng sau khi hai vụ xả súng xảy ra chiều nay tại nhà thờ Hồi giáo ở Christchurch (New Zealand) khiến 49 người thiệt mạng. Một trong tay súng đã kêu tên PewDiePie trước khi nã súng vào những người dân vô tội.

PewDiePie

PewDiePie (bên trái) cảm thấy bệnh vì tay súng kêu gọi đăng ký kênh của anh

Theo báo Anh Metro, game thủ người Thuỵ Điển – tên thật là Felix Kjellberg – đã đăng tweet: ‘Vừa mới nghe tin tức về vụ việc kinh hoàng ở Christchurch - New Zealand. Tôi cảm thấy phát bệnh vì người này thốt ra tên mình. Trái tim và tâm trí tôi luôn hướng về các nạn nhân, gia đình và mọi người bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này'.

Có 49 người thiệt mạng và 20 người khác đã bị thương trong hai vụ xả súng diễn ra ở Christchurch chiều nay. Hai nhà thờ Hồi giáo nằm trên đường Deans Avenue và Linwood Avenue là mục tiêu tấn công nhưng cảnh sát đã thúc giục tất cả các nhà thờ Hồi giáo ở khắp New Zealand đóng cửa sau vụ việc. ;

Bình luận của YouTuber 29 tuổi nổi tiếng này đến sau khi livestream của một kẻ được cho là tay súng đăng trên Facebook, trong đó cho thấy hắn đang lấy một khẩu súng từ phía sau xe ô tô và nói: "Nhớ nhé, hãy đăng ký kênh PewDiePie".

Minh Hương

Chủ đề khác