VnReview
Hà Nội

Người đàn ông may mắn được cứu sống nhờ mũi tên của kẻ sát nhân đâm trúng vào iPhone

Một người đàn ông Úc đã may mắn thoát chết khi mũi tên của kẻ sát nhân đã đâm trúng chiếc iPhone và bị cản lại.

Câu chuyện tưởng chừng như đùa này lại là thật khi mới đây một người đàn ông Úc, 43 tuổi đã được chính chiếc iPhone của mình cứu mạng một cách đầy may mắn.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông 43 tuổi đang lái xe về nhà thì đột nhiên bị một kẻ lạ mặt phục kích. Hắn có trong tay cung tên và đã bắn về phía anh này. Điều bất ngờ là cũng đúng lúc này, người đàn ông đang lấy iPhone ra để tiến hành quay phim kẻ đang có ý định tấn công mình.

May mắn thay, mũi tên chỉ đâm xuyên qua chiếc iPhone một chút và làm xước cằm của người đàn ông. Kẻ sát nhân sau đó đã bị bắt với cáo buộc tấn công và gây thiệt hại tài sản của người khác.

Đây không phải lần đầu tiên có những vụ việc như vậy xảy ra. Trên thế giới đã từng có nhiều trường hợp, điện thoại cứu sống chủ nhân của nó.

Hồi năm 2014 tại Brazil, một cảnh sát khi về nhà đã bất ngờ phát hiện thấy những tên cướp trong ngôi nhà của mẹ anh. Những tên trộm hung hăng liền nã một loạt đạn về phía viên cảnh sát. Một viên đạt bị trượt và một viên nhắm về phía mông của anh ta. Nhưng có lẽ thần may mắn đã đứng về phía viên cảnh sát này khi viên đạn bị chặn lại bởi chiếc Nokia Lumia 520 trong túi quần phía sau.

Hay như một câu chuyện khác tại Florida, Mỹ. Nhân viên trạm xăng đã sống sót sau một vụ cướp táo bạo nhờ chính chiếc điện thoại của mình. Một tên trộm đã nổ súng vào người nhân viên này sau khi bị bắt quả tang đang ăn cắp hàng hóa.

Viên đạn bắn thẳng vào ngực của người này nhưng may mắn thay, viên đạn ghim vào chiếc HTC Evo 3D, qua đó giúp anh này sống sót.

Tiến Thanh

Chủ đề khác