VnReview
Hà Nội

Trực tiếp U23 Việt Nam – Brunei tối nay: Cầm chắc thắng, quan trọng giữ thể lực

Brunei không phải là đội tuyển được đánh giá cao do đó một trận thắng đầu tiên hầu như nằm chắc trong tay tuyển U23 Việt Nam. Vấn đề quan trọng hơn cả là giữ được thể lực nguyên vẹn để đá những trận tiếp theo với U23 Indonesia, Thái Lan.

Danh sách U23 Việt Nam 2019

U23 Việt Nam

Trong trận ra quân vòng loại chung kết U23 châu Á tối nay, đội hình dự kiến của U23 Việt Nam gồm Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Thành Chung, Thanh Sơn, Hoàng Đức, Văn Hậu, Quang Hải, Danh Trung, Thanh Bình, Đức Chinh. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng trận này nên để cầu thủ 22 tuổi Quang Hải nghỉ giữ sức do anh đã phải trải qua các giải đấu dày đặc từ cuối năm 2017 đến nay. Tại buổi họp báo hôm qua, HLV Park Hang-seo cũng nói "Quang Hải đang rất mệt mỏi".

"Chúng ta hãy nhìn xem, Quang Hải đã thi đấu hết mình từ U23 châu Á 2020, V.League, ASIAD, AFF Cup, Asian Cup rồi lại quay về V.League từ năm 2018 cho đến hiện tại. Với một hành trình vô cùng khốc liệt như vậy, Quang Hải đang rất mệt mỏi. Mệt mỏi ở đây cần phải hiểu không chỉ là thể lực mà còn là tinh thần",;HLV Park Hang-seo nói.

Trong khi đó, thi đấu trận đầu với Brunei là một thuận lợi đối với U23 Việt Nam bởi trong khu vực, tuyển bóng đá Brunei cho đến nay vẫn chưa vượt lên được vị trí trung bình. Nhiều người dự đoán Việt Nam sẽ gặt hái mưa bàn thắng, trong khi đó có nhiều người quan tâm đến chặng đường dài hơn cho rằng tuyển U23 Việt Nam không nên "chạy theo thành tích" quá nhiều bàn thắng mà để mất mát thể lực, lực lượng.

Do vậy, trong đội hình đá chính hôm nay của U23 Việt Nam rất có thể HLV Park Hang-seo để Quang Hải, Đình Trọng (vừa trở về Từ Hàn Quốc sau đợt điều trị dài ngày) nghỉ ngơi.

Luchj thi đấu vòng loại u23 châu Á

U23 Việt Nam sẽ thi đấu lần lượt với U23 Indonesia và U23 Thái Lan sau trận gặp U23 Brunei tối nay. Đó mới là những trận đấu mà có thể gây khó khăn cho U23 Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Brunei diễn ra vào lúc 20h00 hôm nay được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5.

Tuyên Quang

Chủ đề khác