VnReview
Hà Nội

Làm giàu không khó: Xem hết 20 phim MCU, nhận 1.000 USD

Xem đủ tất cả tập phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) liên tục, bạn sẽ nhận 1.000 USD kèm một máy làm bỏng ngô có dán logo Caption America.

Bạn yêu thích các siêu anh hùng của Marvel? Bạn muốn làm gì đó để giải khuây trước khi "chiến" Avengers: Endgame"? Có việc làm cho bạn đây, có thêm thu nhập nữa là đằng khác.

Từ nay đến ngày 15/4, một website có tên CableTV sẽ trả;1.000 USD cho một người "may mắn" nếu người đó xem hết loạt phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Một thử thách tưởng chừng rất dễ dàng cho các "fan ruột" của MCU

Bất cứ ai hoàn thành thử thách phải xem hết 20 tập phim chính thức của MCU theo đúng trình tự, bắt đầu từ Iron Man năm 2008 cho đến Ant-Man và the Wasp năm ngoái. CableTV còn tặng kèm bạn một số món đồ đặc trưng của Marvel như máy làm bỏng ngô dán logo Captain America, thẻ quà tặng 100 USD của GrubHub. Thử thách này mang tên "Marvel Movie Marathon Dream Job".

Đây có vẻ là một thử thách rất thú vị, vừa mang lại khoản tiền không tồi chút nào, nhưng trang Vice khuyên bạn… đừng dại mà chấp nhận thử thách này.

"Một vài giờ đầu tiên sẽ rất thoải mái, bạn tận hưởng những bộ phim yêu thích của mình, nhưng sau 12 tiếng liên tục, không niềm vui nào có thể tồn tại. Xem bất cứ thứ gì trong suốt 40 giờ liên tục cũng sẽ phá hủy tâm hồn bạn", trang Vice kết luận.

Bên cạnh đó, bạn cũng không thoải mái đến mức chỉ nằm xem phim và nhận tiền. CableTV yêu cầu bạn phải liên tục tweet về trải nghiệm của mình, đồng thời không quên tag tên công ty này trong mỗi bài đăng.

USD kèm chiếc máy làm bỏng ngô có đáng để bạn hy sinh nhiều như vậy không? Nếu câu trả lời là có, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Cable TV để điền vào form đăng ký và tìm kiếm vận may. Chúc may mắn nhé, vì bạn sẽ cần đến nó đó.

VH

Chủ đề khác