VnReview
Hà Nội

Sắp diễn ra Gamecon Vietnam 2019: Triển lãm quốc tế về game & thiết bị trò chơi điện tử lần đầu tiên tại VN

Sau thành công của Viba Show 2018 – Triển Lãm Quốc Tế về Phát Thanh Truyền Hình và Thiết Bị Nghe Nhìn tại Hà Nội, năm nay Viba Show 2019 sẽ quay lại cùng với sự kiện Gamecon Vietnam 2019, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Gamecon Vietnam 2019 là triển lãm Quốc Tế về Nội Dung Game & Thiết Bị Trò Chơi Điện Tử được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam với sự tham dự của các hãng thiết bị, công nghệ nổi tiếng trong ngành như: Samsung, Gigabyte, MSI, Thermaltake, Dreamer Land, WD.

Tại Gamecon Vietnam 2019, Samsung sẽ là nhà tài trợ chính cho sự kiện đồng thời mang tới các sản phẩm & giải pháp mới nhất về màn hình phục vụ cho mảng phát thanh truyền hình & nghe nhìn hứa hẹn những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Gamecon Vietnam 2019 dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan qua các sự kiện như Cuộc thi PUBG BATTLE với sự tham dự của DIVINE Gaming - team PUBG chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, với thành tích;Top 5 Thế giới GPL, đương kim vô địch PUBG Đông Nam Á.

Tại sân khấu PUBG Battle, Team Divine Gaming sẽ đấu biểu diễn trong suốt 3 ngày với hàng loạt team Esports online khác. Bên cạnh đó, các fan của PUBG sẽ có cơ hội tham chiến cùng các thành viên của DIVINE Gaming.

Trong suốt 3 ngày sự kiện, các streamer nổi tiếng như Misthy, Woosi, Banana, Win D sẽ live-stream tại khu vực Show Live - Gian hàng Creatory và tổ chức các buổi Fan Meeting, giao lưu với khách tham quan sự kiện.

Modding Café – Nhện Hổ Phách, cái tên không xa lạ với những ai thích độ PC, dự kiến sẽ trưng bày hàng loạt mẫu case với cấu hình khủng, ngoại hình độc lạ.

Tại khu vực trải nghiệm Thực tế ảo, các đơn vị như Dreamer Land, Techguru và VR Society sẽ mang tới hơn 50 tựa game VR mới nhất để người dùng tận tay trải nghiệm.

Khu vực Mobile Game Zone với các sản phẩm di động đến từ Huawei sẽ là điểm đến cho những ai yêu thích việc chơi game trên điện thoại.

Tại khu vực Enjoy Live, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các loại game cầm tay, game console trên các máy Playstation với các tựa game mới nhất trên hệ máy này.

Triển lãm cũng sẽ mang đến thể loại Board Game, một xu hướng mới nở rộ trong giới trẻ hiện nay. Hai đơn vị Board Game Station & Board Game Việt sẽ góp mặt tại khu vực này để giới thiệu đến công chúng thể loại Game mới mẻ này.

Song song với Gamecon Vietnam 2019, cũng sẽ diễn ra Viba Show 2019 - Triển lãm quốc tế về Phát Thanh Truyền Hình & Thiết Bị Nghe Nhìn, đồng tổ chức bởi Hiệp Hội Truyền Hình Trả Tiền Việt Nam (PAYTV Association). Đây sẽ là một diễn đàn giao thương nổi bật cho thị trường truyền hình và nghe nhìn Việt Nam. Năm nay, Khu gian hàng của 2 quốc gia Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ cập nhật các xu hướng công nghệ và sản phẩm mới nhất, hứa hẹn mang tới nhiều sản phẩm, giải pháp mới lạ cho khách tham dự.

Gamecon Vietnam 2019 và VIBA Show 2019 mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả khách tham quan và sẽ diễn ra từ ngày 3- 5/4/2019 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Thành Đạt

Chủ đề khác