VnReview
Hà Nội

Muốn dùng tính năng "Kết bạn mới", hãy cập nhật ứng dụng Facebook

Tính năng "Kết bạn mới" vừa được Facebook chính thức cập nhật cho người dùng tại Việt Nam.

Hiện tại, ứng dụng này đã có trên cả nền tảng iOS và Android. Người dùng Facebook tại Việt Nam muốn sử dụng tính năng này sẽ cần cập nhật bản bản Facebook mới nhất trên kho ứng dụng của Apple hoặc Google.

Tính năng mới "Kết bạn mới" (Meet new friends) cho phép người dùng Facebook kết bạn với bạn bè cùng thành phố, cùng sở thích, cùng công ty, cùng trường học,... do người dùng lựa chọn.

Trên giao diện Facebook bản dành cho thiết bị di động, chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang phía bên phải màn hình. Tiếp đó, chọn biểu tượng "Kết bạn mới" vừa được Facebook cập nhật.

kết bạn mới meet new friends

Facebook sẽ đưa ra các tiêu chí để người dùng lựa chọn tìm bạn mới theo nơi sinh sống, trường học,... Sau đó, những tài khoản Facebook mới sẽ hiện ra dựa theo các tiêu chí mà người dùng lựa chọn.

Để làm quen với người bạn mới, người dùng nhấn vào "Nhắn tin" để bắt đầu câu chuyện. Nếu bạn mới có những hành động khiếm nhã hay chia sẻ thông tin phản cảm, người dùng có thể chặn liên hệ.

Tính năng "Kết bạn mới" trên Facebook có vẻ khá giống với một ứng dụng hẹn hò nhưng theo đại diện Facebook Việt Nam, "Kết bạn mới" và "Hẹn hò" (Facebook Dating) là hai sản phẩm hoàn toàn khác biệt của Facebook. Tính năng Hẹn hò hiện chưa được cập nhất cho người dùng tại Việt Nam.

A.M

Chủ đề khác