VnReview
Hà Nội

Epic Games tổ chức giải Fortnite World Cup tầm cỡ thế giới, tổng giải thưởng lên đến 40 triệu USD

Fortnite World Cup sẽ khởi tranh từ 13/4 với vòng loại online cho từng khu vực, giải thưởng cho 10 tuần diễn ra vòng loại là 1 triệu USD.

Theo Business Insider, Fortnite World Cup dành cho bất cứ game thủ từ 13 tuổi trở lên với tổng giá trị giải thưởng 40 triệu USD. Giải sẽ bắt đầu từ ngày 13/4 với vòng loại online cho 6 khu vực: châu Âu, châu Á, Brazil, châu Đại Dương, phía Đông và phía Tây Bắc Mỹ.

Vòng loại của Fortnite World Cup diễn ra trong 10 tuần từ 13/4 đến 16/6, mỗi tuần sẽ có giải thưởng 1 triệu USD được chia cho các game thủ giỏi nhất từng khu vực. Game thủ đạt hạng 1 sẽ nhận phần thưởng tối đa 5.000 USD, trong khi những người hạng 1.000 trở lên đều có thể nhận tối thiểu 100 USD từ các sự kiện trong tuần.

Các game thủ đạt thứ hạng cao nhất mỗi tuần sẽ giành quyền tham gia vòng chung kết Fortnite World Cup, diễn ra trong 3 ngày từ 26/6 đến 28/6 tại New York với tổng giải thưởng 30 triệu USD.

Vòng loại online sẽ luân phiên giữa chế độ Solo và Duo nên mỗi tuần số người chơi đoạt giải sẽ khác nhau. Mọi người có thể tham gia vòng loại online ngay trong menu của Fortnite mà không cần đăng ký trước, thể thức tính điểm dựa trên số kill và thời gian sống sót. Thời gian cho vòng loại 1 diễn ra từ thứ Hai đến thứ Sáu, còn bán kết và chung kết diễn ra vào thứ Bảy, Chủ Nhật cho những game thủ đoạt hạng cao.

Nếu quan tâm, bạn có thể xem thêm thông tin về Fortnite World Cup tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác