VnReview
Hà Nội

Một vòng Đấu Trường Máy Tính mùa 5: Ngày hội LAN Party sôi động tại Việt Nam

Đấu Trường Máy Tính, sự kiện Lan Party thường niên do Intel và các đối tác đồng tổ chức, đã trở lại với mùa thứ 5. Giải đấu lần này có tổng giá trị giải thưởng đến 120 triệu đồng, đem đến cơ hội tranh tài sôi nổi cho cả các game thủ chuyên nghiệp lẫn bán chuyên.

Diễn ra một ngày duy nhất tại nhà thi đấu Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh vào hôm nay (7/4), Đấu trường máy tính đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tham dự. Không chỉ có các gamer, bất cứ ai yêu thích công nghệ cũng sẽ rất hứng thú khi tham gia ngày hội nay khi có cơ hội trải nghiệm tận tay những sản phẩm mới nhất của thị trường PC.

dau truong may tinh mua 5

Điểm đặc biệt của Đấu Trường Máy Tính mùa thứ 5 khi lần đầu tiên có sự tranh tài cùng lúc giữa game thủ nam và game thủ nữ. Ngoài ra, BTC còn mang đến cơ hội cho những game thủ bán chuyên cơ hội thể hiện tài năng khi tạo thêm đội game với các thành viên là những game thủ bán chuyên được lựa chọn thông qua fanpage của giải đấu kết hợp cùng các game thủ chuyên nghiệp khác.

LAN Party – một khái niệm từng là quá khứ đã được Intel vực dậy trong những năm gần đây để tạo nên những giải đấu game hấp dẫn cùng các trải nghiệm công nghệ thú vị. Điểm đặc biệt của LAN Party là ở chỗ thay vì phải sử dụng máy tính của ban tổ chức, các game thủ có thể tự mang máy tính cá nhân của mình đến thi đấu.

Thử thách được chọn năm nay chính là tựa game bắn súng sinh tồn PUBG (Player's Unknown Battleground), vốn đang rất được ưu chuộng tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu. 100 game thủ đối đầu với nhau trong một trận chiến, và người chiến thắng chính là người sống sót đến giây cuối cùng khi bản đồ liên tục bị thu hẹp. Chính sự khốc liệt này đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên cơn sốt trong làng gaming quốc tế và cả ở Việt Nam.;      

Năm nay Đấu Trường Máy Tính sẽ có 16 đội tranh tài với tổng giá trị giải thưởng (tiền mặt lẫn hiện vật) là 120 triệu đồng. Giải đấu sẽ gồm 5 trận, thi đấu từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều ở chế độ góc nhìn thứ nhất. Mùa giải lần này quy tụ được nhiều đội tuyển chuyên nghiệp, các streamer nổi tiếng như Hoàng Virus và Khánh Hiệp – Izumin cùng cả các đội bán chuyên "try hard".

Bên cạnh đó, Đấu Trường Máy Tính mùa 5 còn có sự góp mặt của nhiều hãng công nghệ lớn như Gigabyte, Corsair, Western Digital, HP, Lenovo, Samsung, Viewsonic, Thermaltek, Tenda với nhiều sản phẩm mới lạ, các chương trình giảm giá, bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn. Các nhà phân phối như Phong Vũ, GearVN, Techguru,... cũng góp phần mang đến cho game thủ ngày cuối tuần thú vị và sôi động.

Người tham dự còn có thể giao lưu với các caster, streamer, gamer chuyên nghiệp, cũng như trải nghiệm chơi game tự do tại các khu vực của sự kiện. Ngoài ra, ban tổ chức tỏ ra khá chu đáo khi có tới hơn 3000 đồ uống miễn phí từ hãng nước tăng lực Mutant cho tất cả các game thủ và bất cứ ai có mặt tại sự kiện. Việc lót dạ cũng được phục vụ ngay trong hội trường nơi diễn ra các trận đấu căng thẳng với những ổ bánh mì của Caster PewPew.

 

Thành Đạt

Chủ đề khác