VnReview
Hà Nội

Triệu phú ẩn danh tìm kiếm đảo hoang để tổ chức bắn PUBG ngoài đời thật

Một triệu phú hâm mộ các tựa game bắn súng sinh tồn đã bỏ ra hơn 188.000 USD để hiện thực hóa chiến trường 100 người giống PUBG ngoài đời thật.

Theo;VG247, một triệu phú ẩn danh đang tìm kiếm đảo hoang nhằm tổ chức "đấu trường sinh tử" như PUBG dành cho 100 người chơi.

"Bạn có thể giúp tôi tạo ra chiến trường sinh tồn trên hoang đảo và tìm ra người sống sót cuối cùng chứ?", vị triệu phú gửi yêu cầu đến trang HushHush.

100 người chơi phải cố gắng sinh tồn trên hoang đảo. Ảnh: VG247.

Website này được mệnh danh như Amazon dành cho giới nhà giàu, chuyên cung cấp những sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Đáp ứng yêu cầu có phần kỳ lạ trên, Aaron Harpin, quản lý HushHush đã đăng thông tin lên trang chủ.

"Chúng tôi đang tìm các nhà thiết kế trò chơi cho 100 người tham gia ngẫu nhiên trên hoang đảo. Dự án này sẽ kéo dài khoảng 6 tuần và bạn sẽ nhận được 58.000 USD", Aaron Harpin viết.

Theo kế hoạch, phía HushHush sẽ xử lý đơn đăng ký của mọi người. Mỗi người chơi sẽ nhận được súng hơi airsoft kèm đạn, áo giáp và các thiết bị cần thiết để đảm bảo an toàn. Mỗi trận chiến diễn ra trong 12 tiếng. Sự kiện sẽ kéo dài khoản 3 ngày. Thực phẩm, dụng cụ cắm trại và đồ dùng y tế cần thiết đều được cung cấp.

Người "sống sót" cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng lên đến 130.000 USD. Hạn chót để nộp đơn tham gia là ngày 22/4 và người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 10/5.

Quản lý Aaron Harpin còn chia sẻ thêm rằng những năm gần đầy, nhiều tựa game bắn súng sinh tồn giống PUBG đang rất thu hút. Vị khách hy vọng phía HushHush sẽ hiện thực hóa trò chơi một cách an toàn nhất. Nếu thành công, vị triệu phú ẩn danh kia sẽ phát triển thành sự kiện thường niên.

Mặt khác, trên màn ảnh có rất nhiều bộ phim mô tả cuộc sống sinh tồn, đấu tranh để bảo vệ mạng sống như Revenger, 127 Hours hay The Island.

Chế độ Zombie của PUBG Mobile Chế độ chơi Zombie với sự hợp tác của Capcom hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới cho các game thủ hâm mộ PUBG.

Theo Zing

Chủ đề khác